Thứ 3, 06/08/2024, 05:17[GMT+7]

Giải Bóng đá Thiếu niên toàn tỉnh năm 2013 Quỳnh Phụ vô địch

Thứ 6, 18/01/2013 | 19:00:28
1,272 lượt xem
Sau 4 ngày thi đấu với 15 trận đấu sôi nổi, chiều ngày 18-1-2013 đã diễn ra lễ bế mạc Giải Bóng đá thiếu niên toàn tỉnh (U13) năm 2013.

Phó giám đốc Sở VHTT và DL Nguyễn Mạnh Hùng trao giải thưởng cho các đội tuyển có thành tích xuất sắc

Tuy giải đấu diễn ra trong thời tiết không thuận, mưa và rét kéo dài song các cầu thủ đều thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt tình, hết mình. Cùng với được sự quan tâm chuẩn bị chu đáo của Phòng Văn hóa Thể thao các huyện, thành phố, giải đấu năm nay được đánh giá có chất lượng khá cao. Các đội bóng có trình độ tương đồng nên không có nhiều trận cách biệt về tỷ số, điển hình như trận chung kết giữa đội tuyển Quỳnh Phụ và Tiền Hải, phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Tuy nhiên cũng có những đội còn bộc lộ yếu kém từ khâu chuẩn bị chọn lựa cầu thủ đến tinh thần thi đấu nên cả giải không ghi được bàn thắng nào như đội tuyển U13 Kiến Xương và Đông Hưng.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho VĐV Phạm Quốc Triệu (Thành phố); cầu thủ xuất sắc nhất cho Phạm Tuấn Hiệp (Quỳnh Phụ); thủ môn xuất sắc nhất cho Nguyễn Nhật Nam (Thành phố); Trao cúp, phần thưởng cho đội vô địch Quỳnh Phụ; giải nhì cho đội Tiền Hải và đồng giải ba cho đội Hưng Hà và Thành phố Thái Bình.

Tin, ảnh: Hà Dung 

  • Từ khóa