Thứ 4, 31/07/2024, 21:18[GMT+7]

Southampton giành chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa trên sân nhà

Thứ 7, 06/11/2021 | 17:35:59
840 lượt xem
Với lợi thế sân nhà, Southampton đã có chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa và giành 3 điểm quan trọng trận đấu sớm vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Trong rạng sáng nay đã diễn ra trận đấu sớm vòng 11 giải Ngoại hạng Anh giữa 2 CLB Southampton và Aston Villa. Đây là 2 CLB đang có chuỗi phong độ không tốt trong thời gian gần đây, và trận đấu này là cơ hội để 1 trong 2 hướng 1 kết quả khả quan.

Southampton giành chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa trên sân nhà - Ảnh 3.

Với lợi thế sân nhà, CLB Southampton là những người nhập cuộc tự tin hơn và đã sớm có được bàn thắng mở tỉ số trong cuộc tiếp đón CLB Aston Villa trên sân nhà. Ngay ở phút thứ 3 của trận đấu, Adam Amstrong đã có 1 cú dứt điểm khá đẹp mắt khiến thủ thành bên phía Aston Villa phải bó tay.


Có bàn thắng sớm, CLB Southampton thi đấu chắc chắn để bảo vệ thành quả, trong khi đó Aston Villa mặc dù miệt mài tấn công, tuy nhiên khi có cơ hội thì các chân sút của họ đã không thể tận dụng được điều đó để cân bằng tỉ số.

Southampton giành chiến thắng tối thiểu trước Aston Villa trên sân nhà - Ảnh 4.

Trong những phút còn lại, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, chung cuộc Southampton vượt qua Aston Villa với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà, và đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của các cầu thủ Aston Villa.

Theo vtv.vn