Thứ 4, 31/07/2024, 21:19[GMT+7]

ATP Finals: Daniil Medvedev giành chiến thắng kịch tính trước Jannik Sinner

Thứ 6, 19/11/2021 | 09:57:49
1,647 lượt xem
Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều trước Jannik Sinner, thế nhưng Danill Medvedev đã không thể có được một trận đấu dễ dàng trước tay vợt người Italia.

Với việc phải đối đầu với một tay vợt được đánh giá cao hơn nhiều như Daniil Medvedev, không quá khó hiểu khi mà tay vợt người Italia đã chịu lép vế hoàn toàn trong set thi đấu thứ nhất. Và thậm chí Jannik Sinner còn phải chấp nhận kết quả thua với tỉ số cách biệt 0-6. 

ATP Finals | Daniil Medvedev giành chiến thắng kịch tính trước Jannik Sinner - Ảnh 1.

Thế nhưng bất ngờ lại tới trong set 2, khi mà tay vợt người Italia chơi đầy nỗ lực để bám đuổi tỉ số với Daniil Medvedev. Và kết quả là cả hai tay vợt đã phải kéo nhau vào loạt tiebreak, trước khi Jannik Sinner có được chiến thắng một cách thuyết phục với tỉ số 7- 5. 

ATP Finals | Daniil Medvedev giành chiến thắng kịch tính trước Jannik Sinner - Ảnh 2.

Bước sang set 3 quyết định, tay vợt người Italia lại cho thấy khả năng chơi bóng bền bỉ của mình trên sân khi một lần nữa buộc Medvedev phải bước vào loạt tiebreak. Nhưng lần này, chiến thắng lại không thuộc về Sinner, khi mà tay vợt người Nga Medvedev đã chơi xuất sắc hơn ở những tình huống quyết định, qua đó giành thắng lợi với tỉ số 10-8, để thắng chung cuộc 2-1 sau hơn 2 giờ 30 phút thi đấu.

Theo vtv.vn