Thứ 4, 31/07/2024, 21:20[GMT+7]

Manchester United thua sốc đội bóng vừa lên hạng

Chủ nhật, 21/11/2021 | 12:22:27
910 lượt xem
Thầy trò HLV Ole Solskjaer đã phải nhận trận thua khó tin dù chỉ phải đối đầu với đội bóng mới lên hạng Watford.

 

Trái với dự đoán ban đầu, Solskjaer không sử dụng Van de Beek trong đội hình xuất phát mà vẫn tin tưởng cặp tiền vệ trung tâm có nhiều vấn đề là McTominay và Matic. Hậu quả đến gần như ngay lập tức khi McTominay phạm lỗi dẫn đến quả penalty đầu trận cho Watford. Rất may cho đội khách khi David De Gea đã xuất sắc đánh bại Ismaila Sarr cả trong hai lần sút.

Manchester United thua sốc đội bóng vừa lên hạng - Ảnh 1.

Tuy nhiên, tình huống thoát thua cũng không làm cho hàng thủ MU chơi tỉnh táo hơn. Phút thứ 28, Wan-Bissaka để cho Dennis thoải mái đi bóng trong vòng cấm và căng ngang dọn chỗ, giúp Joshua King sút tung lưới đội bóng cũ.

Manchester United thua sốc đội bóng vừa lên hạng - Ảnh 2.

Thừa thắng xông lên, Watford có bàn nhân đôi cách biệt ngay trước khi hiệp một khép lại. Ismaila Sarr lập công chuộc tội với cú sút chéo góc không thể cản phá, khiến cú bay người của De Gea chỉ mang tính chất minh họa.

Đầu hiệp hai, HLV Ole Solskjaer quyết định tung Martial và Van De Beek vào sân, thay đổi này mang lại hiệu quả ngay lập tức. Phút 50, Sancho tạt bóng chuẩn xác cho Ronaldo đánh đầu kiến tạo để Van de Beek dứt điểm thành bàn thắp lên hi vọng cho MU.

Manchester United thua sốc đội bóng vừa lên hạng - Ảnh 3.

Nhưng đúng vào lúc MU có cơ hội lội ngược dòng, Maguire lại mắc sai lầm nghiêm trọng, qua đó nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 69. Chỉ còn chơi với 10 người, MU bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Manchester United thua sốc đội bóng vừa lên hạng - Ảnh 4.

Không những thế, trong thời gian bù giờ, họ thủng tiếp 2 bàn nữa để khép lại 90 phút với tỷ số chung cuộc 1-4. MU chìm sâu vào khủng hoảng và ghế nóng của Solskjaer đang lung lay hơn bao giờ hết.


Theo vtv.vn