Thứ 4, 31/07/2024, 19:32[GMT+7]

Atletico Madrid thua trận trong khi Real Madrid củng cố ngôi đầu

Thứ 5, 23/12/2021 | 08:00:58
3,496 lượt xem
Trong trận đấu bù vòng 9 La Liga, Atletico thất bại trước Granada thì Benzema lập cú đúp để Real Madrid giành 3 điểm trước Bilbao.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, cả hai đội bóng thành phố Madrid là Atletico Madrid và Real Madrid đều đã ra sân trong các trận đấu bù của vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha, tuy nhiên kết quả mà hai đội bóng này giành được là hoàn toàn khác nhau.

Atletico Madrid thua trận trong khi Real Madrid củng cố ngôi đầu - Ảnh 2.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Carmenes của Granada, khi mà các cầu thủ Atletico Madrid đã tiếp tục cho thấy phong độ đáng thất vọng của mình trong thời điểm này với thêm một trận thua nữa. Những tưởng như bàn thắng ngay ở phút thứ 2 của trận đấu nhờ công của Joao Felix sẽ giúp các cầu thủ đội khách có được khởi đầu tốt và nắm quyền chủ động trên sân.

Atletico Madrid thua trận trong khi Real Madrid củng cố ngôi đầu - Ảnh 3.

Thế nhưng chỉ chưa đầy 15 phút sau, lợi thế dẫn bàn của Atletico Madrid đã không còn, khi Darwin Machis tận dụng thành công đường chuyền của Jorge Molina để mang về bàn gỡ hoà cho các cầu thủ chủ nhà.


Tới đầu hiệp hai, cũng chính tiền đạo mang áo số 23 Molina đã một lần nữa toả sáng để ghi bàn thắng quyết định của trận đấu cho đội chủ nhà, qua đó giúp các cầu thủ Granada giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 – 1.

Atletico Madrid thua trận trong khi Real Madrid củng cố ngôi đầu - Ảnh 4.

Thắng trận này, đội chủ nhà đã có được 22 điểm và tạm rời xa nhóm cuối bảng xếp hạng, trong khi đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Atletico Madrid tại giải VĐQG Tây Ban Nha, và khiến đội bóng này lâm vào khủng hoảng tồi tệ nhất kể từ khi HLV Diego Simeone lên nắm quyền vào năm 2011 tới nay.

Atletico Madrid thua trận trong khi Real Madrid củng cố ngôi đầu - Ảnh 5.

Trong khi đó, Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 khi làm khách trên sân của Athletic Bilbao. Cú đúp bàn thắng của Benzema giúp Real Madrid tiếp tục giành trọn 3 điểm và củng cố ngôi đầu La Liga với 46 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là Sevilla tới 8 điểm.

Atletico Madrid thua trận trong khi Real Madrid củng cố ngôi đầu - Ảnh 6.

Theo vtv.vn