Thứ 4, 31/07/2024, 15:20[GMT+7]

Tottenham giành chiến thắng ngoạn mục trước Man City

Chủ nhật, 20/02/2022 | 07:58:44
653 lượt xem
Hary Kane toả sáng với cú đúp bàn thắng đã giúp Tottenham có chiến thắng kịch tính trước Man City ngay tại Etihad.

Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra các trận đấu của vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Nhà ĐKVĐ Manchester City được chơi trên sân nhà trước một Tottenham đã thua 3 trận gần nhất, và được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra.

Tottenham giành chiến thắng ngoạn mục trước Man City - Ảnh 1.

Trận đấu giữa Manchester City và Tottenham đã diễn ra rất hấp dẫn, khi ngay ở phút thứ 4, tân binh Dejan Kulusevski đã lập công để đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Đây cũng là khởi đầu cho một màn rượt đuổi tỉ số kịch tính.

Tottenham giành chiến thắng ngoạn mục trước Man City - Ảnh 2.

Phút 33, Ilkay Gundogan gỡ hòa cho Manchester City, nhưng đến phút 59, Harry Kane đã tái lập thế dẫn bàn cho Tottenham. Tới phút bù giờ thứ 2, Riyad Mahrez tưởng như đã giúp đội chủ nhà giữ lại được 1 điểm với pha ghi bàn trên chấm phạt đền, tuy nhiên ngay sau đó, Harry Kane đã hoàn tất cú đúp để mang về chiến thắng 3-2 cho Tottenham.


Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho hay: "Tottenham có một đội hình chất lượng, và một HLV tuyệt vời. Tôi biết rằng sau 3 thất bại liên tiếp, họ đang rất quyết tâm để giành chiến thắng, và họ thực sự đã chơi một trận rất hay. Các học trò của tôi đã thi đấu nỗ lực để ngăn cản những pha tấn công của họ nhưng không thành công."

Tottenham giành chiến thắng ngoạn mục trước Man City - Ảnh 3.

Tottenham giành chiến thắng ngoạn mục trước Man City - Ảnh 4.

Với chiến thắng trước Man City, Tottenham vươn lên vị trí thứ 7 với 39 điểm và thi đấu 23 trận. Trong khi đó, Man City vẫn giữ ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 63 điểm và hơn đội nhì bảng là Liverpool 6 điểm.

Theo vtv.vn