Chủ nhật, 01/09/2024, 16:17[GMT+7]

Tsonga, Ferrer và Nishikori có danh hiệu mới

Thứ 2, 25/02/2013 | 16:13:35
825 lượt xem
Ba tay vợt nam hàng đầu thế giới là Tsonga, Ferrer và Nishikori đã lần lượt đăng quang tại các giải đấu vừa kết thúc đêm qua và rạng sáng nay (25/2).

Tsonga lần thứ hai lên ngôi ở Marseille Open

“Tôi đã nỗ lực và chăm chỉ tập luyện thời gian qua. Thành quả này phản ánh phần nào điều đó và khiến tôi hài lòng về sự thăng tiến của mình. Trong trận chung kết, anh ấy (Berdych) chơi tốt hơn tôi lúc đầu trận. Tuy nhiên, tôi đã không bỏ cuộc”, Tsonga chia sẻ sau lên đăng quang tại Marseille Open.

*Tại giải đấu diễn ra ở quê nhà, Jo-Wilfried Tsonga đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trong trận chung kết để có được danh hiệu vô địch thứ 10 trong sự nghiệp. Chiến thắng nghẹt thở 3-6, 7-6, 6-4 giúp tay vợt người Pháp sưu tập thêm chiếc cup thứ hai tại thành phố cảng Marseille sau khi lên ngôi năm 2009.

*Trong khi đó, tại Buenos Aires, tay vợt trong top 4 thế giới là David Ferrer cũng giành thêm một danh hiệu vô địch nữa để củng cố vị trí trên BXH ATP. Tay vợt 30 tuổi người Tây Ban Nha tiếp tục thi đấu thành công tại trận chung kết thứ 3 trong 4 năm qua tại Buenos Aires Lawn Tennis Club. Chiến thắng 6-4, 3-6, 6-1 trước Wawrinka mang về danh hiệu thứ 20 trong sự nghiệp của Ferrer.

*Với phong độ xuất thần, Kei Nishikori nhanh chóng quật ngã Feliciano Lopez để lên ngôi tại giải Memphis International. Chiến thắng sau hai set với các tỉ số 6-2, 6-3 chỉ sau 67 phút của trận chung kết tại giải đấu ATP 500 Serie diễn ra trên đất Mỹ giúp Nishikori có cơ hội lọt vào top 20 thế giới . Đây là danh hiệu vô địch thứ hai của tay vợt người Nhật Bản sau khi anh trở thành tay vợt nội đầu tiên giữ cup ở lại tại Japan Open ở Tokyo hồi tháng 10 năm ngoái.

Theo VTV

  • Từ khóa