Thứ 7, 18/05/2024, 11:35[GMT+7]

Giải Việt dã tranh Cúp Báo Thái Bình lần thứ 19

Chủ nhật, 24/03/2013 | 19:23:13
1,789 lượt xem
Giải Việt dã tranh Cúp Báo Thái Bình lần thứ 19 diễn ra sáng ngày 24/3 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 67 năm Ngày Thể thao Việt Nam và chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XXII.

Các đồng chí: Hà Công Toàn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình; Bùi Công Phượng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTT và DL trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn.

Đồng chí Bùi Công Phượng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTT và DL, Trưởng ban Tổ chức giải cùng lãnh đạo Báo Thái Bình, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh... tới dự và chúc mừng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Hà Công Toàn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Bình bày tỏ mong muốn: Giải Việt dã tranh Cúp Báo Thái Bình sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng cả bề rộng và chiều sâu của phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, phong trào thể thao quần chúng cũng như chạy việt dã trong lứa tuổi thanh, thiếu niên nhi đồng. Thông qua giải tuyển chọn được những vận động viên tiêu biểu bổ sung cho lực lượng thể thao thành tích cao của tỉnh tham gia thi đấu các giải trong nước và quốc tế.

Giải năm nay thu hút 172 vận động viên đến từ 8 huyện, thành phố và 3 đơn vị: Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh với 3 lứa tuổi: nam, nữ thanh niên; nam nữ, thiếu niên và nam, nữ nhi đồng thi đấu ở 6 nội dung; trong đó nam thanh niên chạy (cự ly 5 km) nữ thanh niên và nam nữ thiếu niên 3 km, nam nữ nhi đồng 2 km.

Trong một buổi sáng với 4 lượt chạy, các vận động viên đã hoàn thành các nội dung thi bảo đảm an toàn, chất lượng. Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các VĐV xuất sắc ở các nội dung; trao giải nhất, nhì, ba đồng đội cho các lứa tuổi thanh niên, thiếu niên và nhi đồng; trao cờ, cúp và phần thưởng 3 triệu đồng cho đoàn Quỳnh Phụ đoạt giải nhất, giải nhì cho đoàn Hưng Hà, giải ba cho đoàn Đông Hưng. Ban Tổ chức cũng trao giải vận động viên nhỏ tuổi nhất có thành tích cho Nguyễn Thanh Thảo, Nguyễn Văn Đạt, sinh năm 2003, đều là vận động viên thuộc đoàn Quỳnh Phụ.

Tin, ảnh: Hà Dung

  • Từ khóa