Thứ 4, 31/07/2024, 01:29[GMT+7]

Khai mạc giải vô địch các câu lạc bộ võ thuật 3 môn phái

Thứ 6, 01/07/2022 | 16:58:38
1,493 lượt xem
Nằm trong khuôn khổ chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX, năm 2022, sáng ngày 1/7, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc giải vô địch các câu lạc bộ võ thuật 3 môn phái.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu.

Tham gia giải đấu có 21 đoàn vận động viên (VĐV) đại diện cho các câu lạc bộ võ thuật 3 môn phái: cổ truyền, Taekwondo, Karate trên địa bàn tỉnh. Các VĐV xuất sắc đến từ các môn phái, võ đường tiêu biểu trong toàn tỉnh đã mang tới cho khán giả nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, những màn biểu diễn kỹ thuật và đẹp mắt.

Màn trình diễn võ thuật của các VĐV.

Đây là giải đấu thứ 10 trong 15 môn thuộc chương trình thi đấu Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Bình lần thứ IX, là cơ hội để các võ sư, võ sĩ, võ sinh các võ đường, môn phái đến từ các câu lạc bộ võ thuật trên địa bàn tỉnh được giao lưu, trao đổi chuyên môn, tăng cường tinh thần đoàn kết, hữu nghị, cùng nhau phát triển và phát huy những tinh hoa của nền võ thuật dân tộc; tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Tú Anh