Thứ 6, 26/04/2024, 15:25[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Geleximco Thái Bình vào chung kết giải vô địch bóng chuyền quốc gia

Thứ 7, 16/07/2022 | 21:41:38
10,741 lượt xem
Chiều ngày 16/7, tại trận bán kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia cúp Hóa chất Đức Giang năm 2022, đội bóng chuyền nữ Geleximco Thái Bình đã xuất sắc vượt qua VTV Bình Điền Long An với tỉ số thuyết phục 3 - 0, qua đó chính thức giành quyền vào thi đấu trận chung kết.

Các cô gái Thái Bình đã có màn thể hiện xuất sắc để giành chiến thắng thuyết phục trước đội bóng giàu thành tích VTV Bình Điền Long An.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gọi điện chúc mừng thành tích xuất sắc của toàn đội, mong ban huấn luyện và các vận động viên tiếp tục nỗ lực, có được sự chuẩn bị và quyết tâm cao nhất để bước vào trận chung kết. Đồng thời, UBND tỉnh thưởng nóng cho đội 300 triệu đồng, mức thưởng sẽ là 500 triệu đồng khi các cô gái Geleximco Thái Bình đạt ngôi vị cao nhất tại mùa giải năm nay.

Trước đó, ở trận tứ kết của giải, các cô gái Geleximco Thái Bình đã tạo nên bất ngờ lớn khi vượt qua đương kim vô địch Bộ Tư lệnh Thông tin; ở trận bán kết, Geleximco Thái Bình tiếp tục chứng minh sức mạnh và quyết tâm của một đội bóng giàu truyền thống khi thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn hẳn là VTV Bình Điền Long An với tỉ số 3 set đấu lần lượt là 27 - 25, 25 - 20 và  25 - 22. Điều đáng nói, tại vòng bảng, cũng với tỉ số 3 - 0, VTV Bình Điền Long An đã vượt qua Geleximco Thái Bình; ở trận tái đấu, đấu pháp hợp lý cùng quyết tâm cao của cả đội, đặc biệt là sự xuất sắc của Polina Rahimova đã giúp Geleximco Thái Bình giành chiến thắng thuyết phục.

Trận chung kết của giải diễn ra chiều ngày 17/7, Geleximco Thái Bình gặp Hóa chất Đức Giang để tranh ngôi hậu.

Ban huấn luyện, vận động viên của đội Geleximco Thái Bình.

Tú Anh