Thứ 4, 07/08/2024, 04:01[GMT+7]

Vòng 27 Bundesliga Hùm Xám thắng Hamburg 9-2

Chủ nhật, 31/03/2013 | 17:53:17
1,003 lượt xem
Rạng sáng 31-3, Hùm Xám đã gây chấn động Bundesliga bằng chiến thắng hủy diệt 9-2 trước Hamburg.

Các cầu thủ Bayern Munich trong trận thắng Hamburg 9-2 - Ảnh: Reuters

Những tưởng Bundesliga sẽ không còn gì bất ngờ thì Bayern Munich đã gây sốc khi họ thắng Hamburg - đội bóng chỉ cách vị trí giành vé dự Champions League 4 điểm - đến 9-2.

Cất Ribery, Mueller và Mandzukic trên băng ghế dự bị nhưng Bayern Munich vẫn dễ dàng "làm gỏi" Hamburg. Claudio Pizarro, người chưa từng ghi bàn thắng nào tại Bundesliga trong mùa bóng năm nay đã có đến 4 lần lập công vào các phút 30, 35, 53 và 68. Trong khi đó, Arjen Robben - người bị chấn thương hành hạ trong suốt mùa bóng này - cũng đã ghi 2 bàn vào các phút 33 và 54.

Các bàn thắng còn lại của Bayern Munich do công của Shaqiri (phút 5), Schweinsteiger (phút 19) và Ribery (phút 76).

Tuy nhiên chiến thắng của Bayern Munich vẫn không hoàn hảo vì họ đã để thủng lưới cả hai bàn đều do các pha đánh đầu xuất phát từ các pha phạt góc.

Đây vẫn chưa phải là chiến thắng đậm nhất của Bayern Munich tại Bundesliga. Trong quá khứ, họ đã từng có trận thắng 11-1 trước Dortmund.

Chiến thắng này giúp Bayern Munich chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Juventus trong khuôn khổ tứ kết Champions League vào giữa tuần sau.

Ở một diễn biến khác tại Bundesliga, Dortmund thắng Stuttgart 2-1 ngay trên sân khách. Chiến thắng của Dortmund chỉ có tác dụng làm chậm ngày vô địch của Bayern Munich. Tổn thất lớn nhất của Dortmund ở trận đấu này là việc hậu vệ Schmelzer bị bể mũi và phải nhập viện, tiến hành phẫu thuật.

Tuy nhiên bác sĩ của Dortmund cho biết hậu vệ này vẫn có thể ra sân thi đấu với Malaga vào giữa tuần trong khuôn khổ Champions League, với điều kiện phải mang mặt nạ bảo vệ.

Chức vô địch Bundesliga mùa bóng năm nay chắc chắn không thể thoát khỏi tay Bayern Munich khi họ chỉ cần 1 điểm nữa trong 7 vòng đấu còn lại. Rất nhiều khả năng Bayern Munich sẽ đăng quang Bundesliga vào cuối tuần sau khi gặp E.Frankfurt.

Theo Tuổi trẻ

  • Từ khóa