Thứ 5, 25/07/2024, 02:28[GMT+7]

Vòng 3 Giải V-League Eximbank 2013: Hà Nội T&T nhấn chìm Đồng Nai

Thứ 2, 01/04/2013 | 14:17:05
785 lượt xem
Trận đấu có tỉ số cách biệt nhất kể từ đầu mùa giải 2013 đến nay là trận giữa Hà Nội T&T đè bẹp Đồng Nai 6-1 trên sân Hàng Đẫy chiều 31-3.

Một pha bóng trong trận Hà Nội T&T (trái) đè bẹp Đồng Nai 6-1 - Ảnh: Quang Minh

Hà Nội T&T đã chơi áp đảo toàn diện. Ngay phút 16, Gonzalo đã mở tỉ số cho đội chủ nhà với pha đánh đầu sau khi Văn Quyết đá phạt góc bên cánh trái. Liên tục sau đó Thành Lương, Samson đã nâng cách biệt lên 3-0 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Đầu hiệp 2, Đức Nhân có được bàn thắng rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-3 ở phút 47, tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Đồng Nai có thể làm được. Trong thời gian còn lại của hiệp 2, Văn Quyết ghi hai bàn, Samson ghi thêm một bàn để ấn định chiến thắng cách biệt 6-1 cho Hà Nội T&T. Sau trận đấu, HLV đội Đồng Nai Trần Bình Sự nhìn nhận thực lực Đồng Nai quá yếu so với Hà Nội T&T: “Tôi chỉ hi vọng có thể cạnh tranh với Đồng Tâm Long An hoặc Kiên Giang, còn với những đội bóng như Hà Nội T&T thì khoảng cách quá xa vời”.

Đồng Tâm Long An (ĐTLA) - Vissai Ninh Bình 2-1: Trong hiệp 1, chỉ có may mắn và phong độ xuất sắc của thủ môn Tiến Phong mới giúp ĐTLA không bị thủng lưới. Phút thứ 10, Moussa sút bật xà ngang khi mà thủ môn Tiến Phong đã bó tay. Còn ở phút 16 và 30, thủ môn Tiến Phong xuất sắc bay người đẩy bóng ra ngoài sau hai cú sút nguy hiểm của Timothy và Moussa. Trong thế trận bị dồn ép như thế, ĐTLA lại là đội ghi bàn thắng trước ở phút 40 khá may mắn nhờ bóng chạm tay hậu vệ Lê Văn Duyệt (Vissai Ninh Bình) trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Gilson dễ dàng đánh bại thủ môn Mạnh Dũng mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Phút 71, sân Long An như chết lặng khi trung vệ Thanh Cường chủ quan để Moussa từ phía sau lao đến rướn người khống chế được bóng đang đi tốc độ cao rồi dứt điểm hạ thủ môn Tiến Phong gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, sự thay đổi người hợp lý của HLV Vital ở phút 79 đã đem lại chiến thắng cho ĐTLA. Bởi chỉ bảy phút sau khi có mặt trên sân, tiền vệ nhập tịch Phan Lê Issac đã sút xa đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1.

Sông Lam Nghệ An (SLNA) - Bình Dương 3-2: Đội bóng xứ Nghệ tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm sau ba trận toàn thắng. Trận đấu là cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Phút thứ 4, Công Vinh mở tỉ số cho SLNA. Đến phút 11, Nguyễn Anh Đức cân bằng tỉ số 1-1. Phút 46, Kavin nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Nhưng chỉ bảy phút sau, Huỳnh Kesley dẫn bóng thoát qua hàng hậu vệ SLNA gỡ hòa 2-2.

Công Vinh đã trở thành người hùng của SLNA khi thực hiện pha sút phạt từ góc phải vòng cấm đưa bóng bay thẳng vào lưới, ấn định tỉ số 3-2 cho SLNA ở phút 59.

Theo Tuổi trẻ

  • Từ khóa