Thứ 3, 06/08/2024, 21:25[GMT+7]

Chelsea thắng nhọc, Everton níu chân Tottenham

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:07:14
691 lượt xem
Trong khi Chelsea có chiến thắng đầy may mắn 2-1 trước Sunderland thì Tottenham đã để Everton níu chân tại White Hart Lane với tỉ số hòa 2-2.

Chelsea đang gặp "vận đỏ"?! (Ảnh: Getty)

Chelsea bước vào trận với sự tự tin cao độ sau những chiến thắng tại FA Cup và Europa League. Thế nhưng trong cuộc tiếp đón Sunderland trên sân nhà, Chelsea đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và nếu không có may mắn, thầy trò HLV Benitez đã không thể có trọn vẹn 3 điểm.

Trong suốt 90 phút tại Stamford Bridge, đoàn quân của Benitez đã thể hiện một bộ mặt yếu đuối và không tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành của Sunderland. Thế trận giằng co được 2 đội thiết lập trong suốt hiệp 1 và có thể nói đội chủ nhà “xứng đáng” bị dẫn trước sau bàn phản lưới nhà của Azpilicueta ở phút 45.

May mắn đã mỉm cười với The Blues khi hiệp hai bắt đầu được 2 phút. Phút 47, Oscar dù có pha xử lý lóng ngóng và tệ hại khi đối mặt với thủ thành Mignolet nhưng bóng chạm chân Matthew Kilgallon bay vào lưới.

Sau đó ở phút 55, may mắn lần thứ 2 mỉm cười cùng đội chủ nhà bởi cú sút của cú sút của David Luiz vô tình chạm chân Branislav Ivanovic đổi hướng bay vào lưới. Tỉ số 2-1 cho Chelsea cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu tại Stamford Bridge.

Thắng trận này, Chelsea trở lại top 4 Premier League và thậm chí đã đòi lại ngôi vị thứ 3 từ tya Tottenham khi đội bóng thành London đã có trận hòa trước Everton.

*Tại White Hart Lane, Tottenham tiếp tục cho thấy sự hụt hơi của mình trong cuộc đua vào top 4 tại Premier League. Dù được thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước từ phút đầu tiên của trận đấu (do công của Adebayor) nhưng Spurs đã để Everton ngược dòng dẫn trước 2-1 (nhờ các bàn thắng của Phil Jagielka và Kevin Mirallas ở các phút 15 và 53).

 

Tottenham (trắng) đang hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa. (Ảnh: Getty)

Đội quân của HLV Villas-Boas chỉ kịp giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước Everton khi Gylfi Sigurdsson gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận.

Với trận hòa này, Tottenham đã trở lại top 4 khi chiếm vị trí thứ 4 từ tay Arsenal với 2 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, Tottenham đang thi đấu nhiều hơn Arsenal 1 trận. Với tình hình phong độ hiện tại, Tottenham đang khiến các CĐV của mình lo lắng về việc bị đánh bật khỏi top 4 Premier League năm nay.

Theo VTV

  • Từ khóa