Thứ 3, 23/07/2024, 05:31[GMT+7]

Thua Thái Lan, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đứng hạng 4 giải châu Á

Thứ 3, 30/08/2022 | 08:19:06
5,603 lượt xem
Ở trận tranh hạng 3 Cúp bóng chuyền nữ châu Á, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã để thua ĐT bóng chuyền nữ Thái Lan với tỉ số 0-3.

Ở giải bóng chuyền nữ châu Á tổ chức tại Philippines, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã thi đấu hết sức ấn tượng. Các cô gái của chúng ta lần lượt Philippines, Iran, Hàn Quốc và chỉ thua Trung Quốc ở vòng bảng. Tại tứ kết, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa rồi sau đó thua Nhật Bản ở bán kết. Bước vào trận tranh hạng 3, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam chạm trán đại kình địch Thái Lan. Set thi đấu đầu tiên, Thái Lan đã thi đấu áp đảo và giành chiến thắng với tỉ số 25-19.

Sang set 2, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sốc lại tinh thần và thi đấu giằng co với Thái Lan. Đã có thời điểm, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, ở thời điểm quan trọng, bản lĩnh của Thái Lan đã lên tiếng để giành chiến thắng kịch tính 24-26.

Thua Thái Lan, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đứng hạng 4 giải châu Á - Ảnh 1.

ĐT bóng chuyền nữ Thái Lan thể hiện sự vượt trội khi đối đầu ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam

Ở set thi đấu cuối cùng, Thái Lan hoàn toàn chiếm thế chủ động và liên tục dẫn trước. ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tỏ ra đuối sức và nhận thất bại 18-25. Chung cuộc, Thái Lan giành chiến thắng 3-0 trước ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam để giành hạng 3 của giải, trong khi đó các cô gái của chúng ta đành chấp nhận hạng 4.

Theo vtv.vn