Thứ 5, 01/08/2024, 23:27[GMT+7]

Thanh Tân Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII

Thứ 2, 08/04/2013 | 18:20:04
1,189 lượt xem
Ngày 7/4, UBND xã Thanh Tân (Kiến Xương) tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VII. Đây là đại hội TDTT cấp xã đầu tiên của Kiến Xương được tổ chức làm điểm cho các xã, thị trấn trong huyện học tập, rút kinh nghiệm.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng

Những năm qua, phong trào TDTT quần chúng ở Thanh Tân phát triển sâu rộng, số người luyện tập TDTT thường xuyên đạt 33,8% dân số. Các câu lạc bộ TDTT ở Thanh Tân thu hút đông đảo hội viên tham gia luyện tập thường xuyên như câu lạc bộ tâm năng dưỡng sinh, võ thuật cổ truyền, cầu lông, bóng bàn, bóng đá... Qua các giải thi đấu thể thao hàng chục vận động viên tiêu biểu của Thanh Tân được lựa chọn, bổ sung vào các đội tuyển thể thao của huyện, của tỉnh.

 

Tại lễ khai mạc, 20 khối diễu hành biểu dương lực lượng gồm 500 vận động viên thuộc các tầng lớp nhân dân trong xã thể hiện sức mạnh hùng hậu từ phong trào thể dục thể thao ở địa phương. Lễ khai mạc Đại hội TDTT thực sự trở thành ngày hội lớn và ý nghĩa của toàn dân.

 

Sau lễ khai mạc, Ban tổ chức Đại hội TDTT xã Thanh Tân tiến hành thi đấu Giải Cầu lông, là một trong 5 giải thể thao trong chương trình đại hội.

Tin, ảnh: Hà Anh

 

  • Từ khóa