Thứ 6, 29/03/2024, 13:19[GMT+7]

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay, 6/9: Tâm điểm PSG - Juventus

Thứ 3, 06/09/2022 | 14:49:51
4,057 lượt xem
Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (6/9), vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2022/2023 sẽ chính thức khởi tranh với lượt trận đầu tiên ở các bảng E,F,G,H.


Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay, 6/9: Tâm điểm PSG vs Juventus - Ảnh 1.

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay, 6/9: Tâm điểm PSG vs Juventus - Ảnh 2.

Ở khung giờ sớm (23h45 ngày 6/9), Chelsea đến làm khách của Dinamo Zagreb. CLB Chelsea đã quyết định trao cho tân binh Pierre-Emerick Aubameyang chiếc áo số 9 – số áo mà các tiền đạo không mấy gặp may ở những mùa giải gần đây của Chelsea.

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay, 6/9: Tâm điểm PSG vs Juventus - Ảnh 3.

Vừa chia tay Barcelona, Aubameyang đã tập luyện cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho trận đấu tại UCL mà theo HLV Tuchel, anh hoàn toàn đủ thể lực cho trận đấu ra mắt, trên sân tập, Aubameyang nổi bật với chiếc mặt nạ để bảo vệ cho xương hàm sau vụ cướp tại nhà vào tuần trước. Aubameyang đã sẵn sàng và dường như anh được HLV tuchel tin tưởng cho trận gặp Dinamo Zagreb.

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay, 6/9: Tâm điểm PSG vs Juventus - Ảnh 4.

Tâm điểm của lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League là khi PSG tiếp đón Juventus trên sân nhà. Với ưu thế sân nhà, phong độ tốt hơn cùng đội hình đồng đều và nhiều ngôi sao, PSG được đánh giá cao hơn so với Juventus. Tuy nhiên, "Lão bà" sẽ cố gắng hết mình nhằm giành tối thiểu 1 điểm. Vì vậy, sẽ không dễ để đương kim vô địch Ligue 1 đánh bại đối thủ.

Lịch thi đấu UEFA Champions League hôm nay, 6/9: Tâm điểm PSG vs Juventus - Ảnh 5.

CLB RB Salzburg đã tập luyện tại Áo để chuẩn bị cho trận gặp AC Milan.Đội chủ nhà đang có phong độ cao ở giải đấu quốc nội, nhưng đối thủ của họ - ĐKVĐ của bóng đá Italia vừa có kinh nghiệm thi đấu tại UCL, lại có tinh thần lên cao sau trận thắng Inter Milan ở trận derby thành phố Milano sẽ là 1 đối thủ không hề dễ chịu với RB Salzburg.

Theo vtv.vn