Thứ 4, 17/04/2024, 06:09[GMT+7]

Thắng đậm, Viettel vào tốp bốn đội dẫn đầu

Thứ 5, 15/09/2022 | 08:00:50
3,512 lượt xem
Trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng 16 V.League 1-2022 diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 14/9 với chiến thắng đậm đà 4-0 của đội Viettel trước đội Nam Định là trận đấu duy nhất ở vòng đấu này không có tỷ số hòa.

Viettel (áo trắng) giành chiến thắng trước Nam Định.

Màn thi đấu ấn tượng của Hoàng Đức đã giúp Viettel có được kết quả thuận lợi. Hai bàn thắng của tuyển thủ này ở các phút thứ 13 và 32 sớm đưa đội chủ sân Hàng Đẫy có được thế trận thuận lợi. Cú lốp bóng qua đầu thủ môn Xuân Việt ở phút thứ 13 của Hoàng Đức khiến đội khách bị dẫn bàn sớm, từ đó không thể tiếp tục lối chơi phòng ngự. Ở bàn thắng sau đó, thủ môn Xuân Việt của Nam Định khống chế bóng như một cầu thủ nghiệp dư và để Hoàng Đức dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Trong một trận đấu áp đảo hoàn toàn, Geovane thuận lợi nâng tỷ số lên 3-0 từ đầu hiệp hai bằng cú sút từ chấm 11m sau khi cầu thủ đội khách là Hữu Định kéo ngã Hữu Thắng trong vòng cấm. Bị dẫn tới ba bàn, các cầu thủ của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt hoàn toàn bị động, thậm chí có rất ít cơ hội tìm kiếm bàn thắng danh dự.

Trong khi đó, đội chủ nhà có tâm lý thi đấu rất thoải mái, trong cả công và thủ. Phút thứ 84, Geovane tạo cơ hội thuận lợi cho Hoàng Minh đánh đầu ấn định chiến thắng 4-0. Sau trận thắng này, Viettel giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 25 điểm, hơn ba điểm so với đối thủ xếp liền kề là Sông Lam Nghệ An.

Cũng ở vòng đấu thứ 16 chiều tối qua, cả hai trận đấu bắt đầu lúc 18 giờ đều kết thúc với tỷ số hòa. Đáng tiếc nhất là trận hòa 1-1 của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước đội Thành phố Hồ Chí Minh trên sân Hà Tĩnh. Paollo Madeira sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước từ phút thứ 21 song đội bóng của Hà Tĩnh không bảo toàn được thắng lợi sau bàn gỡ hòa của Hoàng Vũ Samson cho Thành phố Hồ Chí Minh ở phút thứ 66.

Trong trận đấu còn lại trên sân Quy Nhơn, đội bóng đang có phong độ ấn tượng là Topenland Bình Định đã phải chia điểm với đội Hải Phòng khi cả hai đội đều không thể ghi bàn.

Thậm chí, đội chủ nhà còn phải nhận thẻ đỏ của Adriano ở phút thứ 87. Với kết quả này, đội Bình Định tiếp tục giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, cùng được 27 điểm nhưng hơn Hải Phòng về hiệu số. Hai đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thành phố Hồ Chí Minh đều đứng ở cuối bảng xếp hạng với các vị trí lần lượt là 11 và 12 trong khi đội đứng cuối là Sài Gòn FC.

Theo nhandan.vn


  • Từ khóa