Thứ 7, 20/04/2024, 04:23[GMT+7]

Khai mạc giải thể thao chào mừng ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy

Thứ 6, 14/10/2022 | 17:26:15
11,870 lượt xem
Chiều ngày 14/10, tại trụ sở Tỉnh ủy diễn ra lễ khai mạc giải thể thao chào mừng ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Video: 141022-Khai_mac_giai_the_thao_ngay_truyen_thong_cac_co_quan_chuyen_trach.mp4?_t=1665767557

Tới dự có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trưởng các ban Đảng.

Tham dự giải có gần 100 vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động đến từ các đơn vị: Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy. Các vận động viên thi đấu 4 môn: cờ tướng, bóng bàn, cầu lông, kéo co.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa các đội tham dự giải.

Giải đấu thể thao là hoạt động thiết thực để cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan chào mừng ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy; đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, người lao động. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị, tạo động lực góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Với sự chuẩn bị chu đáo, các vận động viên đã cống hiến những trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn.

Các vận động viên tham dự giải.

Các vận động viên đã cống hiến nhiều trận cầu sôi nổi, hấp dẫn.

Sau các nội dung thi đấu thể thao là chương trình văn nghệ chào mừng ngày truyền thống các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

 Đào Quyên