Thứ 6, 26/04/2024, 10:11[GMT+7]

Kết quả Europa League sáng 4/11: MU giành ngôi nhì bảng E, Arsenal nhất bảng A

Thứ 6, 04/11/2022 | 09:04:45
5,034 lượt xem
MU thắng Sociedad những vẫn kém chỉ số phụ và chỉ giành ngôi nhì bảng. Trong khi đó, Arsenal giành ngôi nhất bảng A thuyết phục.


Kết quả Europa League sáng 4/11: MU giành ngôi nhì bảng E, Arsenal nhất bảng A - Ảnh 1.

Trong trận đấu với Real Sociedad, Manchester United đã có bàn mở tỉ số ngay ở phút 17 nhờ công của cầu thủ trẻ Garnacho. Tuy nhiên sau đó, đội khách lại không thể ghi thêm bàn thắng nào trong thời gian còn lại. Chiến thắng chung cuộc 1-0 đưa Manchester United vươn lên bằng điểm với Real Sociedad nhưng kém hơn về chỉ số phụ, và họ phải kết thúc bảng E với vị trí thứ 2.

Kết quả Europa League sáng 4/11: MU giành ngôi nhì bảng E, Arsenal nhất bảng A - Ảnh 2.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Lazio đã để thua 0-1 trước Feyenoord, qua đó chấp nhận dừng bước ngay từ vòng bảng với vị trí thứ 3 tại bảng F.

Kết quả Europa League sáng 4/11: MU giành ngôi nhì bảng E, Arsenal nhất bảng A - Ảnh 3.

Ở loạt trận đấu diễn ra vào lúc 3h00 sáng nay, Arsenal đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Zurich nhờ bàn thắng duy nhất của Kieran Tierney, và kết quả này giúp họ có được ngôi đầu bảng A.

Kết quả Europa League sáng 4/11: MU giành ngôi nhì bảng E, Arsenal nhất bảng A - Ảnh 4.

Tại bảng C, AS Roma có chiến thắng ngược dòng 3-1 đầy cảm xúc trước Ludogorets, thành tích giúp thầy trò HLV Jose Mourinho kết thúc bảng đấu ở vị trí thứ 2. Còn tại bảng D, Union Berlin đã đánh bại Union Saint-Gilloise 1-0 để cùng chính đối thủ đi tiếp.

Sau khi vòng bảng Europa League kết thúc, 8 đội đầu bảng vào thẳng vòng 16 đội được xác định gồm: Arsenal, Fenerbahce, Real Betis, Saint-Gilloise, Sociedad, Feyenoord, Freiburg và Ferencvalos.

8 đội đứng nhì bảng gồm: PSV Eindhoven, Rennes, AS Roma, Union Berlin, MU, Midjylland, Nantes và AS Monaco. Nhóm này sẽ chạm trán các đội rơi xuống từ Champions League gồm: Ajax, Bayer Leverkusen, Barca, Sporting Lisbon, Salzburg, Shakhtar Donetsk, Sevilla và Juventus.

8 đội đứng thứ ba và xuống chơi Conference League gồm: Bodo Glimt, Larnaca, Ludogorets, Braga, Sheriff, Lazio, Qarabag và Trabzonspor./.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa