Thứ 6, 29/03/2024, 18:40[GMT+7]

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League 2022 hôm nay, 4/11: HAGL đón tiếp Nam Định, Viettel tiếp Bình Định

Thứ 6, 04/11/2022 | 09:06:17
6,378 lượt xem
Trận đấu giữa HAGL tiếp đón CLB Nam Định được trực tiếp lúc 18h00 trên kênh VTV5 Tây Nguyên và VTV5 Tây Nam Bộ.

Tại sân Thanh Hoá, Đông Á Thanh Hoá có lẽ đang được nhiều người trông đợi sẽ cản bước của đội đầu bảng Hà Nội, qua đó giúp cuộc đua tới ngôi vô địch sẽ thêm phần gay cấn. Xét về nhiều yếu tố, đương nhiên đội chủ nhà không thể so sánh với đại biểu đến từ Thủ đô. Nhưng một khi được thi đấu tại sân nhà, đội bóng xứ Thanh sẽ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần đáng kể để thách thức các đối thủ mạnh hơn và hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ nào đó.  

Trong khi ấy, Hoàng Anh Gia Lai đang tràn đầy hy vọng có trận thắng đầu tiên khi đón tiếp Nam Định sau chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng vừa qua. Nhưng đối thủ của họ, Nam Định – đội đang chỉ hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn vỏn vẹn 1 điểm – cũng không hề thua kém về sự quyết tâm. Trận hoà trên sân Gò Đậu ở vòng trước là 1 minh chứng cho thấy nếu có đấu pháp hợp lý, lối chơi chặt chẽ, thì đội bóng thành Nam hoàn toàn có thể đặt mục tiêu có điểm ra về trước một HAGL tuy được đánh giá cao hơn nhưng gặp vấn đề về tính hiệu quả…

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League 2022 hôm nay, 4/11: HAGL đón tiếp Nam Định, Viettel tiếp Bình Định   - Ảnh 1.

Trận đấu giữa HAGL và CLB Nam Định được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 Tây Nguyên và VTV5 Tây Nam Bộ lúc 18h00 hôm nay. Kính mời quý khán giả đón xem!

Cuối cùng sẽ là một cuộc "đại chiến" thú vị tại sân Hàng Đẫy giữa 2 đội trong tốp 4 – các nhà ĐKVĐ Viettel (34đ, tạm xếp thứ 4) với đội đang xếp ngay phía trên mình là Topenland Bình Định (37đ). Từng giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu tại Quy Nhơn, nên có thể tin rằng thầy trò HLV Bae Ji-won sẽ tiếp tục đặt mục tiêu tương tự khi được thi đấu tại sân nhà.

Xét về thực lực, Topenland Bình Định mùa này không hề thua kém so với đối thủ. Họ thậm chí còn từng thắng đậm 1 đối thủ mạnh khác là Hà Nội ngay tại sân Hàng Đẫy. Bởi vậy, đây cũng sẽ là trận đấu hấp dẫn và tiềm ẩn nhiều diến biến khó lường. Trận đấu giữa Viettel và Topenland Bình Định được trực tiếp trên kênh VTV5 lúc 19h15 hôm nay.

Theo vtv.vn


  • Từ khóa