Thứ 3, 23/04/2024, 20:40[GMT+7]

Đội tuyển Việt Nam được người hâm mộ tại Lào tiếp đón nồng nhiệt

Chủ nhật, 18/12/2022 | 07:08:40
3,895 lượt xem
Sáng 17/12, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang nước bạn Lào để thi đấu trận ra quân tại AFF Cup 2022. Sau gần 1 giờ bay, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có mặt tại sân bay quốc tế Wattay và được đón tiếp nồng nhiệt bởi khá đông các cổ động viên Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Lào.

Thủ thành Văn Lâm ký tặng người hâm mộ tại Lào.

Trước đó, tại sân Nội Bài (Hà Nội), đội tuyển đã được tạo điều kiện rất thuận lợi trong thủ tục xuất cảnh và ký gửi hành lý. Sang tới Vientiane, được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Lào nên quá trình nhập cảnh cũng được tiến hành khá nhanh gọn, tạo tâm lý thoải mái cho các cầu thủ.

Cũng giống như các chuyến thi đấu sân khách trước đây của đội tuyển, bên cạnh việc cử cán bộ tiền trạm để kiểm tra điều kiện ăn uống, sinh hoạt và tập luyện tại Vientiane, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng bố trí lãnh đội Đoàn Anh Tuấn sang sớm 1 ngày để thực hiện công tác đón đội. Nhờ vậy, hành trình của thầy trò HLV Park Hang-seo diễn ra một cách suôn sẻ.

Tại Vientiane, đội tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Luxury. Việc lựa chọn khách sạn của Việt Nam tại Lào là hợp lý, bởi sẽ giúp bảo đảm chất lượng bữa ăn cho các cầu thủ.

Chiều nay, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có thêm 3 ngày để bắt nhịp với môi trường mới trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà, diễn ra vào 19 giờ 30 phút ngày 21/12 tại sân vận động quốc gia Lào.

Một số hình ảnh tại sân bay quốc tế Wattay

Cổ động viên Việt Nam tại Lào đón đội tại sân bay Wattay và tặng hoa chúc mừng HLV Park Hang-seo.Cổ động viên Việt Nam trong trang phục áo dài truyền thống. 

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa