Thứ 5, 25/04/2024, 13:38[GMT+7]

Singapore - Việt Nam: Khẳng định vị thế ngôi đầu

Thứ 6, 30/12/2022 | 14:56:35
5,596 lượt xem
Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính giữa ĐT Singapore và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV Cần Thơ.

Singapore đã chơi không mấy ấn tượng kể từ khi HLV Takayuki Nishigaya lên nắm quyền. Trong 2 trận đã qua, đội bóng đảo quốc sư tử chỉ giành được những chiến thắng chật vật. Cụ thể, họ để Lào gây sức ép trên sân nhà và chỉ thắng với tỷ số 2-0 ở những giây cuối bù giờ.

Singapore vs Việt Nam: Khẳng định vị thế ngôi đầu | 19h30 hôm nay trên VTV5, VTV Cần Thơ   - Ảnh 2.

Trước đó, Singapore chỉ vượt qua Myanmar 3-2 khi để đối thủ gỡ hoà 2-2. Lối chơi mà ông Takayuki Nishigaya áp dụng khá khô khan và không có nhiều mảng miếng. Sự sáng tạo của hàng công đã giảm sút rất nhiều tiền khi đạo số 1 Ikhsan Fandi và tiền vệ Adam Swandi bị loại vì chấn thương.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam của chúng ta đã có 2 trận toàn thắng thuyết phục trước Lào và Malaysia tại AFF Cup 2022 và giữ ngôi đầu bảng B. Thêm một chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ giành vé sớm vào bán kết AFF Cup năm nay.

Singapore vs Việt Nam: Khẳng định vị thế ngôi đầu | 19h30 hôm nay trên VTV5, VTV Cần Thơ   - Ảnh 3.

Thực tế, lực lượng đội tuyển đủ dày để thầy Park tính toán xoay tua một số vị trí. Không kể trường hợp Văn Toàn bị treo giò, các cầu thủ còn lại đều đủ điều kiện thi đấu, không gặp vấn đề với chấn thương. Ở hàng phòng ngự, HLV người Hàn Quốc có thể giảm tải cho 1 trong 3 trung vệ đã chơi đủ các trận vừa qua như Thành Chung, Duy Mạnh hoặc Ngọc Hải.

Trên hàng công, Văn Quyết và Tuấn Hải đang sung sức và đầy khát khao thi đấu. Văn Quyết mới đá 60 phút trước đội Lào, còn Tuấn Hải vào sân ở cả hai trận đã qua nhưng đều từ băng ghế dự bị. Nếu Văn Quyết giàu kinh nghiệm với 45 trận (ghi 17 bàn) cho các cấp độ đội tuyển, Tuấn Hải là chân sút trẻ tiềm năng với 8 bàn ở V-League 2022.

Tuyển Việt Nam cũng chỉ thua 1 trong 16 trận gần nhất tại AFF Cup dưới thời thầy Park. Do đó, tin tưởng thầy Park sẽ sắp xếp nhân sự hợp lý để tuyển Việt Nam đạt mục tiêu kép: 3 điểm cùng nền tảng sức lực dồi dào cho toàn đội để hướng tới mục tiêu đường dài.

Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính giữa ĐT Singapore và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV Cần Thơ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SINGAPORE VS VIỆT NAM

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh; Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Đức, Văn Hậu; Tiến Linh, Tuấn Hải.

Singapore: Zaiful Nizam, Hariss Harun, Shakir Hamzah, Mohan Kumar, Hafiz Nor, Shah Shahiran, Shahdan Sulaiman, Van Huizen, Ilhan Fandi, Shawal Anuar, Faris Ramli.


Theo vtv.vn

  • Từ khóa