Thứ 6, 19/04/2024, 10:30[GMT+7]

Thái Lan - Malaysia: 19h30 trực tiếp trên VTV5 và VTV Cần Thơ

Thứ 3, 10/01/2023 | 08:07:41
2,162 lượt xem
Đội chủ nhà Thái Lan buộc phải giành chiến thắng trước Malaysia nếu không muốn dừng bước tại bán kết AFF Cup 2022.

Đội tuyển Thái Lan đang trong tình thế bất lợi sau thất bại 0-1 trên sân Bukit Jalil của Malaysia ở trận lượt đi. Điều này đồng nghĩa, Malaysia chỉ cần không thua trên sân Thammasat tối nay là sẽ vào chung kết. Nhưng khi bị dồn vào chân tường, Thái Lan sẽ bộc lộ hết sức mạnh của mình để chơi tấn công.

Thái Lan vs Malaysia: Chủ nhà quyết thắng | 19h30 trực tiếp trên VTV5 và VTV Cần Thơ - Ảnh 2.

Trong khi đó, đội tuyển Malaysia, dưới dẫn dắt của chiến lược gia Hàn Quốc Kim Pan Gon, đang thăng hoa. Những chú "hổ Malaya" càng đáng sợ hơn với sự trợ giúp từ dàn cầu thủ nhập tịch.

Malaysia đang thể hiện lối chơi tấn công khá hấp dẫn với tốc độ cao. Ở trận lượt đi, có những thời điểm, Malaysia đã áp đặt được thế trận và cuốn các cầu thủ Thái Lan theo lối đá của mình.

Tuy nhiên, khi đá sân nhà với áp lực phải thắng, Thái Lan được kỳ vọng sẽ chiếm ưu thế nhờ lối chơi tập thể vượt trội và đủ bản lĩnh để ghi những bàn thắng quan trọng đưa đội nhà vào chung kết.

Thái Lan vs Malaysia: Chủ nhà quyết thắng | 19h30 trực tiếp trên VTV5 và VTV Cần Thơ - Ảnh 3.

Về lực lượng, sau màn tra tấn thể lực ở Bukit Jalil, Thái Lan không chịu tổn thất lớn nào về lực lượng. Trường hợp duy nhất của "Voi chiến" bị chấn thương là Pansa Hemviboon. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ kịp bình phục để ra sân ở trận đấu sắp tới.

Ở phần sân đối diện, Malaysia sẽ có đầy đủ "binh hùng tướng mạnh" ở lượt về. Họ đón chào sự trở lại của hậu vệ Azam Azmi sau án treo giò 2 trận khi đánh nguội Văn Hậu, nhận thẻ đỏ tại vòng bảng. Việc hậu vệ trụ cột này quay trở lại giúp sức mạnh hàng thủ của Malaysia được tăng cường. Đây chắc chắn là tin vui với HLV Kim Pan Gon.

Trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV Cần Thơ lúc 19h30 tối nay 10/1. 


Theo vtv.vn

  • Từ khóa