Thứ 5, 25/04/2024, 08:34[GMT+7]

Bốc thăm chia nhánh đấu Australia mở rộng

Thứ 6, 13/01/2023 | 08:08:07
4,736 lượt xem
Kết quả bốc thăm chia nhánh Australia mở rộng khiến người hâm mộ nghĩ về một trận chung kết trong mơ giữa Rafael Nadal và Novak Djokovic.

Với việc Nadal được xếp vào nhánh trên còn Djokovic nằm ở nhánh dưới, hai tay vợt có nhiều Grand Slam nhất lịch sử sẽ chỉ có thể gặp nhau trong trận đấu cuối cùng của giải. Con đường đến với trận chung kết của Rafael Nadal được cho là khó khăn hơn. Ngay ở vòng 1, anh sẽ phải đối đầu với Jack Drapper - tay vợt trẻ đang lên của quần vợt Vương quốc Anh. Ở những vòng tiếp theo đối thủ tiềm năng của tay vợt 36 tuổi bao gồm Nakashima, Nishioka, Frances Tiafoe, Daniil Medvedev và Stefanos Tsitsipas.

Bốc thăm chia nhánh đấu Australia mở rộng - Ảnh 1.

Nadal sẽ đối đầu với Drapper ngay ở vòng 1

Ngoài những hạt giống hàng đầu, người ta cũng quan tâm tới Nick Kyrgios. Tay vợt số 1 Australia sẵn sàng cản bước các đối thủ được đánh giá cao hơn. Nếu vào đến vòng tứ kết, đối thủ của Nick Kyrgios nhiều khả năng sẽ là Novak Djokovic. Khác với chung kết Wimbledon năm ngoái, Nick Kyrgios tại Australia mở rộng sẽ nhận được sự cổ vũ của các khán giả nhà.

Bốc thăm chia nhánh đấu Australia mở rộng - Ảnh 2.

Nick Kyrgios nhiều khả năng sẽ chạm mặt Novak Djokovic ở tứ kết

Ngay từ vòng mở màn, các khán giả tại Australia sẽ được chứng kiến một màn so tài đầu hấp dẫn. Cựu vô địch Mỹ mở rộng Dominic Thiem đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao sẽ tiếp đón hạt giống số 5 Andrey Rublev. Một màn so tài hứa hẹn không dễ dàng cho cả hai.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa