Thứ 7, 20/04/2024, 02:53[GMT+7]

Empoli giành chiến thắng tối thiểu trước Sampdoria

Thứ 3, 17/01/2023 | 10:27:22
4,927 lượt xem
Sampdoria đang có thành tích nghèo nàn tại Serie A, sau trận đấu ngày hôm qua với Empoli, chuỗi trận đáng thất vọng đó lại tiếp tục được nối dài.

Với quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện chuỗi phong độ kém thuyết phục trong thời gian gần đây, các cầu thủ Sampdoria sớm đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng vận may đã không đứng về phía đội khách, khi trong tình huống nguy hiểm nhất họ có thể tạo ra trong hiệp 1, cú đánh đầu của Leri lại đưa bóng đi trúng xà ngang. Không tận dụng được cơ hội của mình, các cầu thủ Sampdoria để đội chủ nhà Empoli lấy lại thế trận. Tới phút thứ 55, tỉ số được mở cho đội chủ nhà sau pha đánh đầu của Tyronne Ebuehi.

Empoli giành chiến thắng tối thiểu trước Sampdoria - Ảnh 1.

Empoli giành chiến thắng tối thiểu trước Sampdoria

Những phút sau đó, các cầu thủ Sampdoria đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Kịch tích của trận đấu được đẩy lên cao trao ở phút thứ bù giờ thứ 8, khi bàn thắng gỡ hòa của Colley không được công nhận, khi Gabbiadini đã để bóng chạm tay trước đó. Để thua Empoli 0-1, Sampdoria vẫn chìm sâu trong khủng hoảng, khi họ mới chỉ có được vỏn vẹn 9 điểm sau 18 vòng đấu, còn với chiến thắng này CLB Empoli đã vươn lên xếp thứ 12 với 22 điểm.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa