Thứ 6, 29/03/2024, 00:27[GMT+7]

Bayern Munich bị RB Leipzig cầm hòa 1-1

Thứ 7, 21/01/2023 | 08:50:54
2,913 lượt xem
Eric Maxim Choupo-Moting lập công để giúp Bayern Munich dẫn trước nhưng họ không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi trận đấu khép lại.

Kimmich (phải) có một tình huống chuyền hỏng, dẫn đến bàn thua của Bayern Munich trước RB Leipzig.

Rạng sáng 21/1 (giờ Hà Nội), Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của RB Leipzig. Choupo-Moting mở tỷ số ở phút 37 cho đoàn quân của Julian Nagelsmann. Đến phút 57, Marcel Halstenberg gỡ hòa, giữ lại một điểm cho đội chủ nhà.

Trong hiệp một, trận đấu diễn ra cởi mở, hai đội không ngần ngại dâng cao tấn công. Đội tạo ra nguy hiểm đầu tiên là Bayern Munich với cú đúp đưa bóng đi chạm cột của Serge Gnabry. Ngay sau đó, Emil Forsberg cũng đáp trả với pha dứt điểm ngoài vùng cấm.

Phút 37, Bayern Munich có pha chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công hoàn hảo. Sau 4 đường chuyền, bóng được đưa từ cánh phải sang biên trái. Ở tình huống quyết định, Gnabry tạt bóng chính xác để Choupo-Moting đệm bóng cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, RB Leipzig tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Thành quả của họ đến ở phút 52. Nhờ những nỗ lực pressing, cầu thủ chủ nhà cướp bóng trên phần sân đối phương và tổ chức tấn công. Từ cú treo bóng của Andre Silva, Dominik Szoboszlai đánh đầu vào trong để Halstenberg băng vào đệm bóng gỡ hòa.

Leon Goretzka phản ứng dữ dội với trọng tài khi cho rằng Silva đã phạm lỗi với Joshua Kimmich trong tình huống pressing trước đó. Tuy nhiên, trọng tài xác định cầu thủ RB Leipzig không có lỗi và rút thẻ vàng với Goretzka.

Những phút còn lại, hai đội không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Với kết quả này, Bayern Munich vẫn đứng đầu bảng với 35 điểm sau 16 trận còn RB Leipzig đứng thứ 3 khi giành được 29 điểm sau 16 trận.

Video: Bayern_Munich_bị_RB_Leipzig_cầm_hòa_1-1_-_Thể_thao_-_ZINGNEWS.VN.mp4

 

Theo zingnews.vn

  • Từ khóa