Thứ 5, 25/04/2024, 06:10[GMT+7]

Haaland lập hat-trick, Man City áp sát Arsenal

Thứ 2, 23/01/2023 | 06:25:53
3,330 lượt xem
Erling Haaland đã ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Wolves 3-0 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Arsenal.

Ở trận đấu với Tottenham, tiền đạo Erling Haaland đã ghi bàn trở lại và chấm dứt chuỗi hơn 300 phút tịt ngòi. Việc "thông nòng" trở lại đã khiến Haaland trở thành cơn ác mộng đối với Wolves, đội bóng đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng Premier League mùa này.

Haaland lập hat-trick, Man City áp sát Arsenal - Ảnh 1.

Sau quãng thời gian đầu trận bế tắc trước lối chơi phòng ngự quyết liệt từ Wolves, Man City có bàn mở tỷ số ở phút 40 khi Haaland bật cao đánh đầu, tung lưới Jose Sa.

Haaland lập hat-trick, Man City áp sát Arsenal - Ảnh 2.

Có được bàn thắng mở tỉ số, Man City dễ đá hơn và thực hiện các tình huống tấn công khá mạch lạc. Phút 50, thủ quân Wolves, Ruben Neves, phạm lỗi với cầu thủ Man City trong vùng cấm, khiến đội nhà chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Haaland dễ dàng đánh lừa thủ môn Jose Sa, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Haaland lập hat-trick, Man City áp sát Arsenal - Ảnh 3.

Bốn phút sau, tiền đạo 22 tuổi hoàn tất hat-trick. Sa mắc sai lầm khi chuyền vào chân Mahrez và tiền vệ này chuyền ngang để đặt Haaland vào thế đối mặt khung thành trống.

Những phút còn lại, Man City còn suýt có thêm 1 bàn nữa nếu như Mahrez không bị thổi việt vị. Tuy nhiên, 3 điểm là quá đủ để thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi Arsenal.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa