Thứ 3, 30/07/2024, 05:24[GMT+7]

Real Madrid lần thứ 5 vô địch FIFA Club World Cup

Chủ nhật, 12/02/2023 | 18:33:08
4,368 lượt xem
Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 5-3 trước Al Hilal, qua đó trở thành nhà vô địch của FIFA Club World Cup.

Trong khi các đội bóng khác tại Tây Ban Nha bận rộn với giải VĐQG, thì Real Madrid lại có mặt ở Ma-rốc để tham dự FIFA Club World Cup. Thầy trò HLV Ancelotti đã thất bại trong việc giành Siêu cúp Tây Ban Nha cách đây 1 tháng, nhưng lần này, họ đã không để tuột mất thêm một danh hiệu nữa.

Real Madrid lần thứ 5 vô địch FIFA Club World Cup   - Ảnh 1.

Real Madrid và Al Hilal đã cống hiến cho người hâm mộ một cơn mưa bàn thắng trong trận chung kết FIFA Club World Cup. Vinicius Junior là người mở đầu cho bữa tiệc trên sân Prince Moulay Abdellah với cú dứt điểm quyết đoán để mở tỉ số ở phút 13, và 5 phút sau, đến lượt Federico Valverde lập công để nhân đôi cách biệt.

Bị dẫn 2 bàn từ sớm, nhưng Al Hilal không dễ dàng buông xuôi, và Moussa Marega đã đem về bàn rút ngắn tỉ số cho họ ở phút 26.

Real Madrid lần thứ 5 vô địch FIFA Club World Cup   - Ảnh 2.

Sang hiệp 2, thế trận cởi mở tiếp tục được 2 đội duy trì. Bộ đôi ngôi sao trẻ Valverde và Vinicius mỗi người có thêm 1 bàn thắng nữa, và Karim Benzema cũng kịp góp vui với 1 pha lập công trước khi được thay ra nghỉ. Ở phía bên kia, tiền đạo đã chơi rất hay ở bán kết là Luciano Vietto cũng để lại dấu ấn khi ghi cú đúp cho Al Hilal.

Real Madrid lần thứ 5 vô địch FIFA Club World Cup   - Ảnh 3.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 5-3, qua đó trở thành nhà vô địch của FIFA Club World Cup. Đây đã là lần thứ 5, đại diện của Tây Ban Nha đăng quang tại giải đấu này, còn với Al Hilal, dù thất bại nhưng họ cũng đã có một trận đấu rất hay, và xứng đáng với ngôi vị á quân.

Real Madrid lần thứ 5 vô địch FIFA Club World Cup   - Ảnh 4.


Theo vtv.vn


  • Từ khóa