Thứ 3, 30/07/2024, 05:24[GMT+7]

Lịch thi đấu V.League hôm nay (13/2): HL Hà Tĩnh - Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - Khánh Hòa

Thứ 2, 13/02/2023 | 09:57:26
4,274 lượt xem
Trong chiều tối ngày hôm nay (13/2) vòng 3 V.League tiếp tục sôi động với diễn biến của 2 cặp đấu: HL Hà Tĩnh - Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - Khánh Hòa.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (2đ), đội bóng tuy không được đánh giá cao nhưng đã liên tiếp thủ hoà 2 trận (trước HA.GL và Viettel) dù có lợi thế sân nhà, nhưng sẽ tiếp đón các nhà ĐKVĐ Hà Nội (4đ) với vị thế "chiếu dưới". Xét về chất lượng đội hình, đội khách hoàn toàn vượt trội. Phong độ của Hà Nội cũng đáng gờm, nhất là khi đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Bandovic vừa giải mã "hiện tượng" CAHN ở vòng trước với 1 chiến thắng thuyết phục 2-0. Bởi vậy, nếu HLV Nguyễn Thành Công chọn lối chơi chặt chẽ thì HL.HT sẽ nhiều hy vọng có được điểm hơn, thay vì mạo hiểm đối công với một Hà Nội được đánh giá hơn hẳn với đội hình nhiều "sao" và rất đồng đều.

Lịch thi đấu V.League hôm nay (13/2): HL Hà Tĩnh - Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - Khánh Hòa   - Ảnh 1.

Tai sân Thống Nhất, chắc chắn cả đội chủ nhà TPHCM lẫn đội khách – tân binh Khánh Hoà (cùng chưa có điểm) sẽ xem đây là cơ hội để hy vọng có được điểm đầu tiên (thậm chí là 3 điểm) ở mùa giải này. Xin nhấn mạnh rằng sẽ có 1 đội phải xuống hạng sau khi khép lại giai đoạn 2, vậy thì còn gì hơn nếu họ giành được lợi thế ngay trong cuộc đối đầu trực tiếp ở khu vực đáy bảng xếp hạng ngay từ giai đoạn 1. Tính chất của một trận "chung kết ngược" đã được nhìn nhận ngay khi giải mới bắt đầu khiến trận đấu này vẫn rất đáng xem và chứa đựng nhiều điều gay cấn.

Lịch thi đấu V.League hôm nay (13/2): HL Hà Tĩnh - Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh - Khánh Hòa   - Ảnh 2.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa