Thứ 6, 29/03/2024, 19:18[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Giao hữu bóng đá nữ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động

Chủ nhật, 12/03/2023 | 18:10:57
4,375 lượt xem
Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3) và ngày Thể thao Việt Nam (27/3), sáng ngày 12/3, liên ngành Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Quỳnh Phụ phối hợp tổ chức giao hữu bóng đã nữ huyện Quỳnh Phụ năm 2023.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Tham gia giao hữu gồm 5 đội bóng đá nữ là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đến từ các xã: An Khê, An Đồng, An Ninh, Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Phụ và Bệnh viện Đa khoa Phụ Dực với gần 70 vận động viên. Các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp để chọn ra đội có thành tích xuất sắc. Các trận đấu bóng đã nữ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính với chất lượng chuyên môn cao, thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho đội tham gia.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. 

Thông qua buổi giao hữu bóng đá giúp cán bộ, công nhân viên chức, người lao động là nữ giới có cơ hội giao lưu, học hỏi trong công việc và cuộc sống. Đây cũng là dịp để chị em phụ nữ rèn luyện sức khỏe, qua đó phục vụ tốt hơn cho công việc tại cơ quan, đơn vị và gia đình.

Nguyễn Cường