Thứ 3, 30/07/2024, 01:22[GMT+7]

Hạ Hubert Hurkacz, Tommy Paul tiến vào vòng 4 Indian Wells

Thứ 3, 14/03/2023 | 08:08:07
692 lượt xem
Rạng sáng nay giải quần vợt Indian Wells tiếp tục diễn ra những trận đấu tại vòng 3. Các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những màn so tài kịch tính.

Tommy Paul chưa bao giờ vượt qua Hubert Hurkacz trong 3 lần gặp nhau trước đó. Tưởng như điều đó sẽ lặp lại tại vòng 3 của Indian Wells khi tay vợt người Mỹ để thua 4-6 trong set đầu tiên. Thế nhưng ở một giải đấu được tổ chức trên sân nhà, Tommy Paul đã thi đấu cực hưng phấn trong nửa sau của trận đấu.

Hạ Hubert Hurkacz, Tommy Paul tiến vào vòng 4 Indian Wells - Ảnh 1.

Tommy Paul có chiến thắng bất ngờ trước Hubert Hurkacz

Tốc độ ở cuối sân giúp hạt giống số 17 dễ dàng hóa giải những pha bóng nặng của Hubert Hurkacz. Anh nhanh chóng đảo ngược tình thế khi thắng 6-2 trong set 2, 6-4 trong set quyết định để giành vé đi tiếp.

Ở nội dung đơn nữ, Caroline Garcia đã trải qua một trận đấu khó khăn trước tay vợt trẻ Leylah Fernandez. Tay vợt người Pháp thi đấu trùng xuống trong set 2 và để thua trong loạt tie-break. Nhưng trong khoảng thời gian còn lại, đẳng cấp của Caroline Garcia đã lên tiếng.

Hạ Hubert Hurkacz, Tommy Paul tiến vào vòng 4 Indian Wells - Ảnh 2.

Caroline Garcia đã tương đối vất vả để có thể giành quyền vào vòng 4

Điểm mạnh về những pha giao bóng đã giúp hạt giống số 5 chiếm lợi thế để thắng 6-4 trong set đầu tiên, 6-1 trong set quyết định và giành quyền vào vòng 4.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa