Thứ 6, 26/04/2024, 01:11[GMT+7]

Sahako ra quân thắng lợi, Thái Sơn Nam chia điểm trên sân nhà

Thứ 3, 21/03/2023 | 07:59:48
2,390 lượt xem
Ngày 20-3, tại nhà thi đấu Câu lạc bộ Futsal quận 8 (thành phố Hồ Chí Minh), diễn ra hai cặp đấu còn lại tại vòng 1 Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2023.

Câu lạc bộ Sahako (áo xanh) đã có chiến thắng đầu tiên trước CLB Cao Bằng.

Câu lạc bộ (CLB) Sahako đã có chiến thắng đầu tiên đầy thuận lợi khi đánh bại CLB Cao Bằng với tỷ số đậm 4-0. Trong khi đó, dù được đánh giá cao hơn nhưng đương kim Á quân Thái Sơn Nam lại bị đội khách Tân Hiệp Hưng chia điểm ngay tại sân nhà.

Trong suốt hiệp 1 của trận đấu, Cao Bằng đã gây ra nhiều khó khăn cho Sahako, nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Minh Giang lại không thể ghi bàn vào lưới đối thủ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Bước vào hiệp 2, trận đấu diễn ra với kịch bản không khác nhiều so với hiệp 1. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 25, khi Ngọc Sơn ghi bàn mở tỷ số cho Sahako. Đúng 1 phút sau, Quang Toàn đã nâng tỷ số lên 2-0.

Sau khi bị dẫn trước 2 bàn, Cao Bằng chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, nhưng trước một Sahako chơi lì lợm, đội bóng của huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự. Không những vậy, khi chuyển sang đá power-play, Cao Bằng đã nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Thái Sơn Nam (áo xanh) có trận hòa vất vả trước Tân Hiệp Hưng. 

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 1, đương kim Á quân Thái Sơn Nam thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều tuyển thủ đội tuyển quốc gia trong đội hình. Tuy vậy, họ lại bế tắc trước lối chơi phòng ngự khoa học của Tân Hiệp Hưng.

Đội khách không những khiến Thái Sơn Nam thành phố Hồ Chí Minh bất lực trong việc ghi bàn ở hiệp 1 mà còn buộc Quả bóng vàng futsal Hồ Văn Ý phải 2 lần vào lưới nhặt bóng ở các phút 8 và 12 của trận đấu.

Sau nhiều đợt hãm thành, Thái Sơn Nam thành phố Hồ Chí Minh đã có 2 bàn thắng ở phút 27 và 28 do công của Minh Trí và Gia Hưng để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Thái Sơn Nam thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục dồn ép đối thủ để tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Mặc dù chơi power-play và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng đội chủ nhà lại không tận dụng thành công. 

Theo hanoimoi.com.vn

  • Từ khóa