Thứ 2, 29/07/2024, 23:25[GMT+7]

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay (07/4): Nam Định gặp Khánh Hòa và SLNA gặp B.Bình Dương

Thứ 6, 07/04/2023 | 08:10:01
2,511 lượt xem
Chiều tối ngày 07/4 sẽ tiếp tục diễn ra 2 cặp đấu tại vòng 5 V.League 2023, trong đó đáng chú ý là màn so tài giữa Thép xanh Nam Định và CLB Khánh Hòa.

Thép Xanh Nam Định và CLB Khánh Hòa có màn chạy đà trước vòng 5 giải VĐQG theo những cách trái ngược nhau. Thép Xanh Nam Định giành chiến thắng trước CLB Hải Phòng ở vòng loại cúp quốc gia, còn CLB Khánh Hòa thất bại ngay trên sân nhà trước CLB Công An Hà Nội.

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay (07/4) | Nam Định gặp Khánh Hòa và SLNA gặp B.Bình Dương - Ảnh 1.

Vị trí trên BXH và tương quan lực lượng của 2 đội cũng phần nào chênh lệch. Nam Định đang xếp thứ 3 trên BXH với 8 điểm, còn CLB Khánh Hòa đang xếp thứ 11 với chỉ 4 điểm.

Ngoài lợi thế sân nhà, Thép Xanh Nam Định còn đang có lực lượng mạnh nhất của mình với sự trở lại của thủ môn Nguyên Mạnh. Thế nên, lối chơi khả dĩ nhất với CLB Khánh Hòa đó chính là phòng ngự phản công. 1 điểm có thể coi là thành công với thầy trò HLV Võ Đình Tân.

Trận đấu giữa Thép Xanh Nam Định và CLB Khánh Hòa sẽ diễn ra lúc 18:00 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5.

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay (07/4) | Nam Định gặp Khánh Hòa và SLNA gặp B.Bình Dương - Ảnh 2.

Cùng giờ với trận đấu này sẽ là cuộc so tài giữa SLNA và Becamex Bình Dương. Cả 2 đội đang đối diện với những khó khăn khi vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng kể từ đầu mùa giải. Vì thế, cuộc chạm trán giữa hai đội trên sân Vinh ở vòng đấu này sẽ nhiều điều đáng để chờ đợi.

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay (07/4) | Nam Định gặp Khánh Hòa và SLNA gặp B.Bình Dương - Ảnh 3.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa