Thứ 2, 29/07/2024, 21:19[GMT+7]

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League ngày 17/4: Tâm điểm Topenland Bình Định - CLB Hà Nội

Thứ 2, 17/04/2023 | 10:53:45
4,550 lượt xem
Trận đấu tấm điểm vòng 7 V.League 2023 giữa Topenland Bình Định và CLB Hà Nội được tường thuật trực tiếp lúc 18h00 trên kênh VTV5.

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League ngày 17/4:

18h00 | Topenland Bình Định - CLB Hà Nội | Trực tiếp trên VTV5

18h00 | Đông Á Thanh Hóa - CLB TP Hồ Chí Minh

19h15 | CLB Hải Phòng - CLB Viettel

Một cuộc "đại chiến" của vòng 7 sẽ diễn ra tại sân Quy Nhơn, nơi TopenLand Bình Định (10đ) đối đầu các nhà ĐKVĐ Hà Nội (14đ). Chỉ sự hiện diện của 2 dàn "sao" với nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình đã là một bảo chứng cho sự hấp dẫn và kịch tính của trận đấu. Phong độ rất ổn định của HN.FC khiến họ vẫn được đánh giá cao hơn. Trận thắng đậm đà tới 3-0 trước Hải Phòng vừa qua là một minh chứng. Nhưng TopenLand Bình Định cũng sẽ không e ngại khi phải đối đầu với Hà Nội bởi ở lần đối đầu gần nhất tại V.League mùa trước, họ từng giành chiến thắng tới 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League ngày 17/4: Tâm điểm Topenland Bình Định - CLB Hà Nội - Ảnh 2.

Trên sân nhà, Đông Á Thanh Hoá (14đ), đội đang bằng điểm ĐKVĐ Hà Nội FC (tạm xếp thứ 2 vì kém chỉ số phụ) chắc chắn sẽ quyết thắng khi tiếp đón TPHCM (4đ). Không hề quá lời khi báo giới đánh giá rằng người hâm mộ xứ Thanh đang được sống lại cảm xúc tuyệt vời của 2 mùa giải liên tiếp mà Thanh Hoá giành ngôi Á quân V.League (2017, 2018). Với phong độ rất ổn định ấy, Đông Á Thanh Hóa hoàn toàn xứng đáng được xếp vào nhóm ứng cử viên sáng giá của mùa giải này. Và để duy trì cuộc đua, thầy trò HLV Popov đương nhiên cần tận dụng tối đa cơ hội gia tăng điểm số khi gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn như HL.HT ở vòng trước (thắng đậm tới 4-1) hay TPHCM ở vòng này.

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League ngày 17/4: Tâm điểm Topenland Bình Định - CLB Hà Nội - Ảnh 3.

Cuối cùng là trận đấu được đánh giá sẽ rất quyết liệt tại sân Lạch Tray giữa Hải Phòng (6đ) và Viettel (7đ). Thực lực thua sút so với mùa trước, nên không có gì lạ khi đội đương kim Á quân tạm đang ở một vị trí rất "nhạy cảm" trên bảng xếp hạng tạm thời – hạng 9, bằng điểm và kém hiệu số so với đội thứ 8 là Khánh Hoà. Hy vọng vào tốp 8 sau giai đoạn 1 vẫn còn nguyên, nhưng trước tiên đội bóng của HLV xuất sắc nhất 2022 Chu Đình Nghiêm cần có được điểm trong những trận được đánh giá là tương đối cân bằng như thế này (thậm chí về thực lực của Viettel vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn so với Hải Phòng). Ngược lại, phía Viettel cũng cần có thêm điểm nếu không muốn bị các ứng cử viên khác bỏ xa hơn trên bảng xếp hạng!

Theo vtv.vn

  • Từ khóa