Thứ 4, 24/04/2024, 17:20[GMT+7]

Cầu lông Sudirman Cup: ĐT Nhật Bản góp mặt ở bán kết

Thứ 7, 20/05/2023 | 08:25:15
2,545 lượt xem
Gặp ĐT Thái Lan ở tứ kết Sudirman Cup, các tay vợt Nhật Bản đã tỏ ra hoàn toàn vượt trội đã giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu đôi để góp mặt tại bán kết.

Trong ngày hôm qua (20/5), giải cầu lông đồng đội Sudirman Cup đã diễn ra 4 trận tứ kết. Cặp đấu mang lại nhiều kịch tính nhất là màn so tài giữa các tay vợt Nhật Bản và các tay vợt Thái Lan. Phải cần đến 5 trận đấu, chiến thắng chung cuộc mới được xác định.

Vòng tứ kết Sudirman Cup chứng kiến sự ĐT Thái Lan thi đấu thành công ở những trận đánh đơn. Ấn tượng nhất hẳn phải là thắng lợi của Pornpawee Chochuwong tước tay vợt nữ số 1 thế giới Akane Yamaguchi.

Cầu lông Sudirman Cup: ĐT Nhật Bản góp mặt ở bán kết   - Ảnh 1.

Tuy nhiên, ở 3 trận đánh đôi, các tay vợt Nhật Bản đã tỏ ra hoàn toàn vượt trội đã giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu. Tỉ số 3-2 nghiêng về ĐT Nhật Bản giúp quốc gia này có lần thứ 5 liên tiếp góp mặt tại vòng bán kết đấu.

Tại đây, đối thủ của Akane Yamaguchi sẽ khó khăn hơn nhiều đó là ĐT Trung Quốc. Các nhà ĐKVĐ đã không mất khó khăn để giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước ĐT Indonesia ở màn so tài sau đó.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, một mình sự xuất sắc của Chou Tien Chen là không đủ để giúp ĐT Đài Bắc Trung Hoa vượt qua ĐT Hàn Quốc. Trong một ngày thi đấu dưới phong độ Tai Tzu Ying đã nhận thất bại trước An Se Young, qua đó, góp phần vào thất bại 1-3 của ĐT Đài Bắc Trung Hoa. Tại bán kết, ĐT Hàn Quốc sẽ so tài với ĐT Malaysia.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa