Chủ nhật, 04/08/2024, 23:18[GMT+7]

Kết thúc giải Vô địch Vật cổ điển và Vật tự do lứa tuổi trẻ cúp Quốc gia

Thứ 5, 06/06/2013 | 20:10:23
1,404 lượt xem
Sau 8 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ, ngày 5/6, Giải Vô địch vật cổ điển và vật tự do lứa tuổi trẻ cúp Quốc gia do Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức đã bế mạc, thành công tốt đẹp.

Đây là dịp để các vận động viên giao lưu, cọ xát, thử sức và cũng là đợt tập duyệt chuẩn bị cho giải vật trong chương trình Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 do Thái Bình đăng cai tổ chức. So với hai lần tổ chức trước, ở giải năm nay, trình độ chuyên môn của các vận động viên được nâng lên rõ rệt, xuất hiện nhiều trận đấu hay, nhiều miếng võ, thế võ hấp dẫn.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao 92 huy chương các loại cho các vận động viên có thành tích xuất sắc. Trong đó ở nội dung vật cổ điển, vật tự do nữ dẫn đầu là đoàn Thừa Thiên Huế với 9 huy chương, tiếp theo là đoàn Thái Nguyên và Bắc Ninh; ở nội dung của nam dẫn đầu là đoàn Hà Nội, đoàn Quân đội và Thừa Thiên Huế lần lượt xếp thứ nhì và ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng phong vận động viên cấp I quốc gia cho các vận động viên đạt huy chương vàng ở lứa tuổi 16 – 17.

Tin, ảnh: Hà Dung

  • Từ khóa