Chủ nhật, 04/08/2024, 17:14[GMT+7]

Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn quốc, vòng bảng II Thiếu niên Hà Nội T&T và Nhi đồng Thái Bình giành giải nhất

Thứ 5, 06/06/2013 | 20:12:49
1,621 lượt xem
Từ ngày 31/5 đến ngày 5/6 tại Sân vận động Thái Bình đã tưng bừng diễn ra Giải Bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn quốc, Cúp Yamaha năm 2013, vòng bảng II. Đây là giải đấu chính thức trong hệ thống thi đấu quốc gia do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Bình là đơn vị đăng cai.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở VHTT và DL tỉnh trao thưởng cho những đội có thành tích xuất sắc.

Giải có sự tham gia của 6 đội bóng đá nhi đồng, 9 đội bóng đá thiếu niên các tỉnh, thành phố trong khu vực. Ban tổ chức đã tạo điều kiện thuận lợi để các em phát huy tài năng, trong đó chú trọng sắp xếp xen kẽ các trận đấu nội dung thiếu niên và nhi đồng để các vận động viên có thời gian tập luyện, thi đấu và nghỉ ngơi. Giải năm nay được đánh giá có chất lượng cao, nhiều trận đấu diễn ra gay cấn, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp. Đội bóng đá nhi đồng Thái Bình với trình độ và kỹ thuật vượt trội đã liên tiếp giành chiến thắng. Đặc biệt trong trận đấu với đội nhi đồng Vĩnh Phúc, đội nhi đồng Thái Bình đã thắng áp đảo với tỷ số cách biệt 8 – 1, được khán giả, người hâm mộ nhiệt tình cổ vũ.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất nhi đồng cho đội tuyển Thái Bình, nhì Hải Dương, ba Hà Nội. Trao giải nhất thiếu nhi cho đội Hà Nội T&T, nhì Sông Lam Nghệ An, ba Hải Dương. Các đội giành giải cao sẽ tham gia thi đấu vòng chung kết tổ chức tại Nghệ An vào thời gian tới.

Tin, ảnh: Hà Anh

  • Từ khóa