Chủ nhật, 12/05/2024, 08:54[GMT+7]

Kết quả ĐT nữ Philippines 0-2 ĐT nữ Thụy Sỹ: Bước ngoặt từ VAR

Thứ 6, 21/07/2023 | 18:14:09
1,791 lượt xem
Trận đấu giữa ĐT nữ Philippines vs ĐT nữ Thụy Sỹ tại bảng A World Cup nữ 2023 đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội bóng châu Âu.

Lần đầu tiên ra sân ở đấu trường World Cup, ĐT nữ Philippines nhập cuộc hết sức tự tin. Họ chủ động chơi phòng ngự để hạn chế sức tấn công của ĐT nữ Thụy Sỹ và cũng thường xuyên có những pha phản công lợi hại khiến khung thành của thủ môn Thalmann điêu đứng.

Nếu may mắn hơn một chút, Philippines đã có bàn mở tỉ số khi Guillou đưa bóng vào lưới ở phút 15, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Thụy Sỹ gặp khó khăn trong khoảng thời gian dài, dẫu vậy, cuối cùng may mắn đã mỉm cười với họ. Đội bóng tới từ châu Âu bất ngờ được hưởng quả phạt đền ở phút 44, sau khi VAR xác định Cowart phạm lỗi với Sow trong vòng cấm địa Philippines. Trên chấm 11m, Bachmann dễ dàng đánh lừa thủ môn Philippines để ghi bàn thắng mở tỉ số cho Thụy Sỹ ở phút 45. 

Bước sang hiệp 2, ĐT nữ Philippines có dấu hiệu xuống sức. Họ không thể tạo được tình huống lên bóng đáng chú ý nào và còn thường xuyên để lộ sơ hở trong phòng ngự.

Phút 64, Thụy Sỹ có pha tấn công rất nguy hiểm, nhưng thủ môn McDaniel đã xuất sắc cản phá 2 cú sút cận thành của đối thủ. Tuy nhiên, đến cú sút thứ 3 của Piubel, cô đã không thể cản được. 2-0 cho ĐT nữ Thụy Sỹ.

Có được 2 bàn thắng, Thụy Sỹ chủ động chơi chậm lại để bảo toàn tỷ số. Trong khi đó, ĐT Philippines nỗ lực vùng lên tìm bàn thắng, nhưng bất thành.

Trận đấu khép lại với kết quả cuối cùng 2-0 nghiêng về phía ĐT nữ Thụy Sỹ. Trong khi, ĐT nữ Phillippines nhận thất bại đáng tiếc ở trận ra quân.

Đội hình thi đấu ĐT nữ Philippines vs ĐT nữ Thụy Sỹ

- ĐT nữ Philippines: McDaniel, Beard, Cowart, Hali Long, Barker, Sawicki, Eggesvik (Serrano 70'), Quezada (Flanigan 70'), Harrison, Bolden (McDaniel 81'), Guillou

- ĐT nữ Thụy Sỹ: Thalmann, Aigbogun, Buhler, Stierli, Maritz, Lia Walti (Mauron 75'), Reuteler (Terchoun 90'), Louisa Sow, Piubel (Riesen 90'), Bachmann (Lehmann 70'), Crnogorcevic

Theo bongdaplus.vn

  • Từ khóa