Thứ 2, 29/07/2024, 09:18[GMT+7]

ĐT nữ Ireland và ĐT nữ Nigeria: So kè không khoan nhượng, nghẹt thở giành vé (World Cup nữ)

Thứ 2, 31/07/2023 | 22:27:17
1,269 lượt xem
Chỉ cần 1 điểm trước đội bét bảng CH Ireland là ĐT nữ Nigeria có vé vào vòng knock-out. Với động lực như vậy, đại diện của châu Phi đã chơi đầy nỗ lực trong trận đấu thuộc lượt cuối của bảng B.

Video: Video_bóng_đá_ĐT_nữ_Ireland_-_Nigeria-_So_kè_không_khoan_nhượng,_nghẹt_thở_giành_vé_(World_Cup_nữ).mp4

Nigeria dẫn đầu bảng B trước khi bước vào lượt trận cuối cùng vòng bảng. Đội bóng châu Phi nắm trong tay muôn vàn thuận lợi. Chỉ cần giành 1 điểm trước CH Ireland ở lượt cuối này, Nigeria chắc chắn đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Australia và Canada.

Video bóng đá ĐT nữ Ireland - Nigeria: So kè không khoan nhượng, nghẹt thở giành vé (World Cup nữ) - 1

Ireland (áo trắng) và Nigeria chơi đầy nỗ lực

Trong khi Nigeria nhập cuộc với quyết tâm cao độ, thì những cô gái CH Ireland lại có phần nhún nhường. Họ đã chắc chắn bị loại sau 2 trận toàn thua. Thế nên, không ngạc nhiên khi đại diện châu Âu bị đối thủ lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp 1.

Nhưng hiệp đầu tiên chứng kiến sự bất lực trong khâu tận dụng của Nigeria. Ngay cả khi đã có những cơ hội tương đối rõ rệt, đội bóng châu Phi vẫn phung phí một cách đáng tiếc. Ngược lại, CH Ireland tỏ ra biết mình biết người, những đường lên bóng của đội bóng áo trắng dù ít nhưng cũng không kém phần chất lượng. Dẫu vậy, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Australia và Canada cho phép Nigeria được chơi toan tính (Australia thắng chung cuộc 4-0). Đại diện của châu Phi chơi chắc chắn, không cần thiết phải bung sức. Và rồi khi trận đấu khép lại, tỷ số 0-0 là đủ để Nigeria giành vé vào vòng knock-out với vị trí thứ hai tại bảng B cùng 5 điểm có được.

Tỷ số chung cuộc: ĐT nữ CH Ireland 0-0 ĐT nữ Nigeria (H1: 0-0)

Đội hình thi đấu

CH Ireland: Brosnan, Fahey, Louise Quinn, Littlejohn, O'Sullivan, Farrelly, Connolly, Agg, McCabe, Payne, Carusa

Nigeria: Nnadozie, Ohale, Plumptre, Alozie, Demehin, Ayinde, Ucheibe, Payne, Oshoala, Ajibade, Kanu

Theo 24h.com.vn

  • Từ khóa