Thứ 2, 29/07/2024, 09:20[GMT+7]

ĐT nữ Bồ Đào Nha và ĐT nữ Mỹ: Tiếc nuối cột dọc, hụt "tấm vé vàng"

Thứ 3, 01/08/2023 | 18:26:55
3,578 lượt xem
Đôi bên đã tạo ra những cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng các chân sút lại chưa thể tận dụng trong hiệp đấu đầu tiên.

Video: Video_bóng_đá_ĐT_nữ_Bồ_Đào_Nha_-_Mỹ-_Tiếc_nuối_cột_dọc,_hụt_-tấm_vé_vàng-_(World_Cup).mp4 ĐT nữ Mỹ đối đầu với ĐT Bồ Đào Nha ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2023. Đại diện tới từ châu Âu cần một chiến thắng để giành vé đi tiếp trong khi Mỹ chỉ cần 1 trận hòa là đủ điều kiện. Mặc dù vậy, đội bóng xứ "cờ hoa" vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất.

Video bóng đá ĐT nữ Bồ Đào Nha - Mỹ: Tiếc nuối cột dọc, hụt

ĐT Bồ Đào Nha chơi sòng phẳng với ĐT Mỹ

Họ sớm có cơ hội nhưng Alex Morgan lại dứt điểm không trúng khung thành. ĐT Mỹ cố gắng tấn công từ hai biên nhưng Bồ Đào Nha phòng ngự rất kín kẽ. Không những vậy, họ còn phản công rất sắc sảo. Đáng tiếc các chân sút của đại diện tới từ châu Âu lại sút bóng quá tệ.

Cơ hội ngon nhất của hiệp một thuộc về Williams bên phía Mỹ. Alex Morgan đã làm tất cả những gì khó nhất nhưng Williams lại dứt điểm lên trời ở cự ly gần. 

Thế trận không có nhiều sự thay đổi trong hiệp hai. ĐT Mỹ vẫn dồn lên tấn công đều đặn nhưng Bồ Đào Nha đã phòng ngự tốt. Đa phần những tình cuối, các cầu thủ Mỹ đều dứt điểm trong tư thế khó.

Bất ngờ suýt nữa xảy ra trong những phút cuối. Phút 90+1, Capeta tung cú dứt điểm quyết đoán. Bóng vượt qua tầm với của thủ thành Naeher nhưng lại tìm đúng cột dọc. Nếu đó là bàn thắng, Bồ Đào Nha sẽ vượt qua Mỹ để giành vé đi tiếp. Đáng tiếc, điều đó lại không xảy ra. Chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng và ĐT Mỹ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 còn Bồ Đào Nha đứng thứ ba. 

Tỉ số chung cuộc: ĐT nữ Bồ Đào Nha 0-0 ĐT nữ Mỹ

Đội hình xuất phát

ĐT nữ Bồ Đào Nha: Pereira, Costa, Amado, Silva, T.Pinto, Nazareth, Norton, Gomes, Borges, J.Silva, D.Silva

ĐT nữ Mỹ: Naeher, Girma, Ertz, Lavelle, Horan, Smith, Morgan, Sullivan, Dunn, Fox, Williams

Theo 24h.com.vn

  • Từ khóa