Chủ nhật, 28/07/2024, 23:38[GMT+7]

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay (20/10): Mùa giải mới bắt đầu

Thứ 6, 20/10/2023 | 09:39:23
3,977 lượt xem
Hôm nay 20/10, V-League 2023-2024 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu rất đáng được chờ đợi giữa CLB Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai.

Trận đấu CLB Hải Phòng – Hoàng Anh Gia Lai tại sân Lạch Tray vào chiều 20/10 được BTC lựa chọn để tổ chức lễ khai mạc chính thức của giải. Có thể xem đây là một dấu mốc đáng nhớ, vì lần đầu tiên sau 21 năm (sau mùa giải 2001-2002), V.League mới lại diễn ra theo thể thức vắt qua 2 năm, tương tự các giải chuyên nghiệp thuộc các nền bóng đá phát triển trên thế giới. Cũng bởi lý do này mà quỹ thời gian chuẩn bị đối với các CLB ở mùa giải này hạn hẹp hơn, mọi thứ buộc phải tiến hành gấp gáp hơn so với các năm trước. Dù vậy, ngay từ đầu năm, tất cả các CLB đều đã nắm rõ sự thay đổi này của hệ thống các giải chuyên nghiệp quốc gia nhằm tương thích với hệ thống thi đấu của LĐBĐ châu Á cũng như thế giới nên đều đã có sự chuẩn bị trước để "chạy đua với thời gian".

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay (20/10): Mùa giải mới bắt đầu - Ảnh 1.

Trở lại với trận CLB Hải Phòng - Hoàng Anh Gia Lai, việc được thi đấu tại "chảo lửa" Lạch Tray đương nhiên sẽ là một lợi thế đáng kể của đội bóng đất Cảng. Một thuận lợi khác là thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã trải qua 2 trận đấu trong khuôn khổ AFC Cup, nên có thể hình dung sự trơn tru hơn trong lối chơi so với Hoàng Anh Gia Lai đã mất đi khá nhiều ngôi sao và không có sự bổ sung nào đáng kể. Không những thế, các thông số đối đầu trong quá khứ cũng đang ủng hộ đội chủ nhà. Về cán cân lực lượng, giới chuyên môn cũng cho rằng Hải Phòng đã đạt sự ổn định cao hơn dù họ không còn sự phục vụ của "nhạc trưởng" Hải Huy trong đội hình. Bởi vậy, với đội khách, một kết quả hoà trong trận ra quân cũng có thể xem lại thành công!

Lịch thi đấu và trực tiếp V.League hôm nay (20/10): Mùa giải mới bắt đầu - Ảnh 2.

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp lúc 18h00 ngày 20/10 trên kênh VTV5 & VTV5 Tây Nguyên. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa