Thứ 7, 27/04/2024, 17:19[GMT+7]

Tuyển Thái Lan thắng trận, Bunmathan vẫn bị chỉ trích vì đánh vào mặt đối thủ

Thứ 4, 17/01/2024 | 08:12:14
2,382 lượt xem
Theerathon Bunmathan phải nhận thẻ vàng vẫn vì hành động đánh cùi chỏ đối phường ở trận đấu gặp đội tuyển Kyrgyzstan.

"Chứng nào tật nấy, không thể bỏ được thói quen", nhiều cổ động viên trung lập tại Đông Nam Á ngao ngán bình luận khi chứng kiến tình huống xấu chơi của Theerathon Bunmathan với cầu thủ Kyrgyzstan.

Phút thứ 8, đội tuyển Thái Lan tổ chức tấn công bất thành. Đội tuyển Kyrgyzstan lập tức phản công nhanh với sự xuất hiện của Kai Merk. Tiền vệ này muốn tăng tốc để vượt qua Theerathon Bunmathan.

Tuy nhiên, anh bị đối thẳng ngăn cản bằng pha đánh nguội thẳng vào mặt. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng với tình huống phạm lỗi xấu xí của đội trưởng đội tuyển Thái Lan.

Video: Tuyển_Thái_Lan_thắng_trận,_Bunmathan_vẫn_bị_chỉ_trích_vì_đánh_vào_mặt_đối_thủ.mp4

 Theerathon Bunmathan đánh nguội đối phương.

Đây không phải lần đầu tiên Theerathon Bunmathan để lại hình ảnh kém duyên với những pha đánh nguội thô thiển của mình. Anh nhiều lần va chạm với các cầu thủ Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ các kì AFF Cup vừa qua. Nhiều người còn gọi vui hậu vệ này là "vua cùi chỏ".

Gần đây nhất, tính xấu của Theerathon Bunmathan còn được nhắc đến tại đấu trường cúp C1 châu Á. Báo chí Trung Quốc đưa ra bằng chứng anh là người châm ngòi cho cuộc hỗn chiến giữa các cầu thủ Buriram United và Zhejiang (Trung Quốc). Hai đội bóng lao vào đánh nhau sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Theerathon Bunmathan bị tố dùng lời lẽ thô tục với đối thủ.

Quay trở lại với trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Kyrgyzstan, đại diện Đông Nam Á có màn trình diễn ấn tượng. Họ vươn lên dẫn trước ở phút 26 với pha lập công của Supachai Chaided. Đến phút 47, vẫn là tiền đạo này lên tiếng với bàn thắng thứ 2 và giúp đội bóng xứ chùa vàng giành 3 điểm ngày ra quân.

Tính đến thời điểm này, Thái Lan là đội tuyển Đông Nam Á duy nhất giành chiến thắng tại Asian Cup 2023. Việt Nam, Malaysia và Indonesia đều phải nhận thất bại. 

Về phần Theerathon Bunmathan, khó có thể chê trách về mặt chuyên môn với hậu vệ này. Anh lên công, về thủ toàn diện và chứng minh tại sao mình vẫn là đội trưởng đội tuyển Thái Lan trong thời qian qua. Dẫu vậy, Theerathon Bunmathan phải hết sức cẩn trọng với "cánh tay thừa" của mình.

Thep vtc.vn

 



  • Từ khóa