Thứ 5, 09/05/2024, 08:39[GMT+7]

Kansas City Chiefs vô địch Super Bowl lần thứ 2 liên tiếp

Thứ 3, 13/02/2024 | 14:01:56
7,016 lượt xem
Các cầu thủ Kansas City Chiefs có chiến thắng chung cuộc 25 – 22 và bảo vệ thành công ngôi vô địch của giải đấu.

Một trong những sự kiện thể thao được chờ đợi nhất trong ngày hôm nay tại nước Mỹ, đó là trận chung kết của giải bóng bầu dục quốc gia Super Bowl 2024 giữa hai CLB Kansas City Chiefs và San Francisco 49ers và chiến thắng đã một lần nữa đã gọi tên các cầu thủ Kansas City.

Sau rất nhiều ngày chờ đợi của các cổ động viên hai đội, người hâm mộ bóng bầu dục tại nước Mỹ và cả những cầu thủ hai bên, trận Super Bowl lần thứ 58 đã diễn ra với đầy đủ những cung bậc cảm xúc trên sân vận động Allegiant.

Nếu như Ushers làm khuấy động trên sân với màn trình diễn kéo dài tới 15 phút cùng 11 bài hát, thời lượng dài nhất trong lịch sử dành cho một sân khấu trình diễn Super Bowl Halftime Show, thì Taylor Swift dù không hề trình diễn cũng đã làm nóng bầu không khí hơn bao giờ hết với những hình ảnh trên khán đài để cổ vũ cho CLB Kansas City Chiefs, đội bóng của bạn trai cô Travis Kelce.

Kansas City Chiefs vô địch Super Bowl lần thứ 2 liên tiếp   - Ảnh 2.

Về mặt chuyên môn, cả hai đội bóng cũng đã mang tới những cảm xúc đầy ấn tượng về màn rượt đuổi tỉ số kịch tính cho tới những phút cuối cùng. Nửa đầu trận thuộc về các cầu thủ Sans Francisco 46ers khi họ khắc chế được nhà đương kim vô địch trong hiệp 1 và vượt lên dẫn 10 – 3 trong hiệp 2.

Tuy nhiên thời gian sau đó lại chứng kiến bản lĩnh của các nhà vô địch Kansas City Chiefs, khi đội bóng này ghi tới 10 điểm trong hiệp 3 và không để đối thủ ghi bàn, trước khi cân bằng tỉ số 19 – 19 ở hiệp đấu cuối. Kết quả này khiến cho cả hai đội phải bước vào phân định thắng thua ở hiệp phụ.

Kansas City Chiefs vô địch Super Bowl lần thứ 2 liên tiếp   - Ảnh 3.

Một lần nữa các cầu thủ Sans Francisco 46ers vượt lên với cú sút bóng mang về ba điểm của Jake Moody, nhưng lại không thể giữ được lợi thế dẫn trước bởi Mecole Hardman Junior với một pha đặt bóng ở khu vực cuối sân đã mang về 5 điểm quyết định cho các cầu thủ Kansas City Chiefs, qua đó giúp đội bóng này có chiến thắng chung cuộc 25 – 22 và bảo vệ thành công ngôi vô địch của giải đấu. Đây cũng là danh hiệu thứ 3 trong 5 mùa giải gần nhất của Travis Kelce và các đồng đội.

Kansas City Chiefs vô địch Super Bowl lần thứ 2 liên tiếp   - Ảnh 4.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa