Thứ 7, 27/04/2024, 19:27[GMT+7]

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2024: Trao 101 huy chương trong ngày thi đấu đầu tiên

Thứ 7, 16/03/2024 | 22:12:19
11,180 lượt xem
Ngày 16/3, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2024 đã hoàn thành ngày thi đấu đầu tiên với 25 nội dung của môn điền kinh và môn bóng bàn. Ban tổ chức đã trao tổng số 101 huy chương các loại cho các vận động viên đạt giải.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao huy chương cho các vận động viên tranh tài môn điền kinh.

Cụ thể, Ban tổ chức đã trao 25 huy chương vàng, 25 huy chương bạc và 51 huy chương đồng cho các vận động viên. Theo đánh giá, ngày đầu tiên của Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI, các nội dung thi đấu diễn ra đúng tiến độ, sôi nổi, tạo được không khí thể thao cho các vận động viên và cổ động viên. Lực lượng trọng tài có chuyên môn tốt, điều hành các trận đấu trung thực, khách quan, chính xác. Các vận động viên tham gia thi đấu có tinh thần và tâm lý tốt, luôn nỗ lực, quyết tâm để giành thành tích cao nhất; lực lượng an ninh, y tế được bố trí hợp lý, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh.

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao huy chương cho các vận động viên đạt giải môn bóng bàn.

Để Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI diễn ra an toàn, đúng mục tiêu, kế hoạch đề ra, thực sự là đại hội thể thao của học sinh phổ thông toàn tỉnh, trong ngày thi đấu đầu tiên, Ban tổ chức tăng cường các đoàn kiểm tra công tác tổ chức tại các sân đấu. Ngày 17/3, các vận động viên tiếp tục tranh tài ở các môn thi đấu khác.

Các vận động viên tranh tài ở môn bóng chuyền.


Đặng Anh