Thứ 4, 31/07/2024, 05:20[GMT+7]

Bóng bàn nữ Thành phố Hồ Chí Minh vô địch giải các đội mạnh

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:01:07
1,144 lượt xem
Đội Thành phố Hồ Chí Minh đã giành chức vô địch đồng đội nữ sau khi vượt qua đội Bộ Công an ở trận chung kết với tỷ số 3-2.

Mai Hoàng Mỹ Trang trong màu áo TP HCM - Ảnh: Khả Hòa

Ngày 15/8, đội Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) đã gặp đội Bộ Công an tại trận chung kết giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2013, đang diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ.

Với đội hình rất mạnh, gồm Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Minh Hồng Hạnh, Trần Nguyễn Thanh Trúc, Nguyễn Ngọc Yến Nhi, Trần Nguyễn Ngọc Trân, đội nữ TP HCM đã vượt qua Hà Nội với tỷ số 3-1 ở vòng bán kết.

Tuy nhiên, trong trận đấu quyết định ngôi vô địch với đội Bộ Công an, các tay vợt TP HCM phải chờ tới ván đấu cuối cùng mới giành được chiến thắng chung cuộc. của giải bóng bàn các đội mạnh toàn quốc 2013, đang diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng thành phố Cần Thơ.

Ở nội dung đồng đội nam, đội Quân đội thắng Hà Nội 3-0 trong trận chung kết để giành chức vô địch trong khi TP HCM bị loại từ vòng bảng.

Trong ngày 16/8, giải đấu tiếp diễn với các trận đấu đơn nam, nữ và ở nội dung đơn nữ, đoàn TP HCM tiếp tục được đánh giá cao khi tham dự với đầy đủ các tay vợt vừa vô địch đồng đội. Các VĐV sẽ thi đấu vòng tròn một lượt ở tất cả các bảng để chọn ra tay vợt có điểm cao nhất giành quyền vào tứ kết./.

Theo VOV

  • Từ khóa