Thứ 3, 30/07/2024, 17:27[GMT+7]

Rafael Nadal dừng bước ở vòng 2 Italia mở rộng

Thứ 2, 13/05/2024 | 08:19:18
4,457 lượt xem
Chấn thương và tuổi tác luôn là gánh nặng với các VĐV nói chung và các tay vợt nói riêng. Với người được mệnh danh là ông vua trên mặt sân đất nện Rafael Nadal cũng vậy.

Giải quần vợt Italia mở rộng đã chứng kiến Rafael Nadal lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu 10 chức vô địch trong nhiều năm qua. Nhưng năm nay trên mặt sân đất nện tại Rome, tay vợt năm nay sẽ bước sang tuổi 38 Rafael Nadal đã không thể thi đấu thêm quá lâu, khi anh vừa phải dừng bước sớm ngay ở vòng 2.

Ở vòng 1 giải Italia mở rộng, Rafael Nadal đã cần tới 3 set để ngược dòng thành công trước tay vợt kém thành tích hơn anh rất nhiều là Zizou Bergs, và sang vòng 2, Rafael Nadal giờ đã tụt xuống vị trí số 305 thế giới, đã phải kết thúc trận đấu nhanh chóng hơn nhiều khi anh phải gặp hạt giống số 7 Hubert Hurkacz. 

Tay vợt người Ba Lan được miễn thi đấu vòng 1, và Hurkacz đã tỏ ra hoàn toàn lấn lướt trước Rafael Nadal về cả thể lực và phong độ. Hubert Hurkacz thắng dễ 6-1 set đầu tiên, và sang set 2, anh cũng chỉ để gương mặt kỳ cựu Nadal thắng được 3 game. Hurkacz khép lại chiến thắng 2-0 sau thời gian chỉ 93 phút tranh tài để vào vòng 3 gặp Tomas Etcheverry. Còn Rafael Nadal, gửi lời chia tay cảm xúc tới khán giả tại Rome và chia sẻ rằng sau thất bại này, anh cũng chưa biết có sẵn sàng để thi đấu tại Pháp mở rộng hay không.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa