Thứ 2, 17/06/2024, 22:03[GMT+7]

Thái Bình xếp thứ nhất toàn đoàn tại giải vô địch các CLB Sambo quốc gia

Chủ nhật, 26/05/2024 | 21:00:22
7,446 lượt xem
Diễn ra trong 2 ngày 25 – 26/5 tại Nhà thi đấu Trần Quốc Toản (thành phố Nam Định), giải vô địch các CLB Sambo quốc gia do Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức. Các VĐV Thái Bình xuất sắc xếp thứ nhất toàn đoàn tại giải.

Đoàn Thái Bình nhận cúp và cờ nhất toàn đoàn tại giải.

Dù lần đầu tiên tham gia giải đấu nhưng VĐV Thái Bình đã xuất sắc đạt 6 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ, qua đó xếp thứ nhất toàn đoàn. Tỉnh Thái Bình có tổng số 23 VĐV tranh tài ở 2 nội dung của giải là Sport Sambo và Combat Sambo, thi đấu đối kháng theo từng hạng cân dành cho nam và nữ.

 VĐV Nguyễn Công Hiếu đoàn Thái Bình nhận HCV nội dung Sport Sambo.

Giải vô địch các CLB Sambo năm 2024 thu hút trên 200 HLV, VĐV đến từ 14 đoàn của các đơn vị, tỉnh, thành phố trên cả nước tham dự. Sambo là môn võ được phát triển dựa trên sự kết tinh, tập hợp nền tảng nghệ thuật vật truyền thống của các dân tộc thuộc Liên bang Xô Viết cũ, là sự hợp nhất các kỹ thuật hiệu quả nhất từ nhiều môn võ thuật khác nhau. Hiện nay, tỉnh Thái Bình chưa thành lập đội tuyển Sambo, toàn bộ VĐV tham gia tranh tài tại giải của tỉnh được tập hợp từ các bộ môn Jujitsu, Vật, Wushu.

Các VĐV tham gia tranh tài tại giải.

Tú Anh