Thứ 2, 24/06/2024, 20:21[GMT+7]

Giải cầu lông giới báo chí Thái Bình năm 2024

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:26:37
8,178 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), sáng ngày 16/6, tại nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức giải cầu lông giới báo chí Thái Bình lần thứ XXIV năm 2024. Đến dự có đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Video: 160624-GIAI_CAU_LONG_BAO_CHI_S1.mp4?_t=1718531151

 

Giải cầu lông giới báo chí Thái Bình năm nay có sự tham gia của gần 30 VĐV đến từ các cơ quan báo chí: Báo Thái Bình, Đài PT-TH Thái Bình, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Đài TT-TH các huyện, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung thi đấu: đôi nam và đôi nữ. Qua các trận đấu tranh tài sôi nổi, giải cầu lông giới báo chí Thái Bình khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong đội ngũ những người làm báo; đồng thời tạo cơ hội tăng cường giao lưu, gặp gỡ, đoàn kết gắn bó giữa các VĐV, những người làm báo tại các cơ quan báo chí của tỉnh.

Kết thúc giải đấu, đối với nội dung đôi nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đài PT-TH Thái Bình, giải nhì thuộc về Đài TT-TH Quỳnh Phụ, giải ba được trao cho Báo Thái Bình, Đài PT-TH Thái Bình. Ở nội dung đôi nữ, giải nhất là Đài TT-TH Thái Thụy, giải nhì được trao cho Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, giải ba thuộc về Đài PT-TH Thái Bình, Đài TT-TH huyện Vũ Thư. Ban tổ chức cũng đã trao thưởng cho các đội đạt giải khuyến khích.

Một số hình ảnh tại giải cầu lông giới báo chí Thái Bình năm 2024:

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự lễ khai mạc giải.Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng giải đấu.  

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm, hoa cho các đoàn tham gia giải.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và tặng hoa cho các đôi xuất sắc của giải.  

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải khuyến khích.

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi.  

Khán giả cổ vũ cho các trận đấu tại giải.

Tú Anh