Thứ 3, 23/07/2024, 22:37[GMT+7]

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam chuẩn bị tham dự giải giao hữu tại Trung Quốc

Thứ 2, 08/07/2024 | 14:37:43
3,562 lượt xem
Sau gần 3 tuần tập trung tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8 (TP Hồ Chí Minh), đội tuyển futsal nữ Việt Nam với 15 vận động viên, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đình Hoàng, đã hoàn tất giai đoạn đầu tiên đợt tập huấn, sẵn sàng lên đường sang Trung Quốc vào ngày 10/7 tới đây để tham dự giải giao hữu theo lời mời của nước chủ nhà.

Các thành viên Đội tuyển futsal nữ Việt Nam.

Đánh giá về thời gian tập luyện vừa qua, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đình Hoàng cho biết: “Qua 3 tuần tập trung tập luyện, tôi và các thành viên Ban huấn luyện đánh giá tinh thần và không khí tập luyện của toàn đội đang rất tốt. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị chi tiết về kỹ chiến thuật và thể lực để sẵn sàng bước vào giải giao hữu sắp tới”.

Ba tuần tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8 (TP Hồ Chí Minh), đội tuyển futsal nữ quốc gia đã có 2 trận đấu giao hữu, trong đó thắng câu lạc bộ Phạm Phú Thứ với tỷ số 4-3 và thua đội trẻ Thái Sơn Nam với tỷ số sát nút 3-4.

“Trong đợt tập trung này, Ban huấn luyện không có nhiều thay đổi về chiến thuật chung mà chú trọng chỉnh sửa những chi tiết để vận hành tốt hơn. Chúng tôi cũng tăng cường độ và tốc độ trong lối chơi của các cầu thủ qua các bài tập. Ngoài ra, Ban huấn luyện cũng để cầu thủ làm quen với phương pháp tập luyện mới của chúng tôi”, ông Nguyễn Đình Hoàng cho biết thêm.

Theo kế hoạch, đội tuyển futsal nữ quốc gia sẽ lên đường sang Lan Châu (Trung Quốc) vào ngày 10/7 để tham dự giải giao hữu quốc tế từ ngày 11/7 đến 15/7 với các đội Iran, Uzbekistan và chủ nhà Trung Quốc. Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đình Hoàng sẽ lần lượt gặp đội tuyển futsal nữ Trung Quốc, Iran và Uzbekistan vào các ngày 12/7, 13/7 và 15/7.

Danh sách đi thi đấu được Ban tổ chức quy định gồm 14 vận động viên với 12 cầu thủ và 2 thủ môn. Huấn luyện viên Nguyễn Đình Hoàng cho biết ban huấn luyện quyết định để 1 thủ môn ở nhà.

“Mục tiêu của chuyến tập huấn này là điều kiện để ban huấn luyện đánh giá, vận hành lối chơi để có những phương án chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu Indoor Game và Vòng loại World Cup futsal nữ vào năm 2025. Hiện tại, chúng tôi đang có những cầu thủ kinh nghiệm thi đấu cho đội tuyển nhiều năm kết hợp với các cầu thủ trẻ. Tôi tin thời gian tới các cầu thủ trẻ sẽ tiến bộ khi được thi đấu với nhau”, huấn luyện viên Nguyễn Đình Hoàng chia sẻ.

Lịch thi đấu của đội tuyển futsal nữ Việt Nam tại giải futsal quốc tế 2024. 

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa