Thứ 3, 23/07/2024, 16:13[GMT+7]

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Anh vs Hà Lan - Cuộc thư hùng đỉnh cao

Thứ 4, 10/07/2024 | 14:54:04
5,220 lượt xem
Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Hà Lan được Đài Truyền hình Viêt Nam tường thuật trực tiếp lúc 2h00 rạng sáng mai (11/7) trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo.

Trận bán bán kết thứ 2 diễn ra giữa 2 đội bóng có những màn trình diễn khá trái ngược. Kể từ vòng 1/8, trong khi ĐT Anh liên tục phải đá hiệp phụ, thậm chí phải thi sút luân lưu thì ĐT Hà Lan luôn kết thúc trận đấu trong 90 phút. Chính vì vậy, thể lực sẽ sự khác biệt lớn nhất giữa 2 đội trong trận đấu này.

Bị bào mòn thể lực trong 2 trận đấu vừa qua nhưng ĐT Anh có những sự trở lại đáng chú ý ở hàng thủ. Đầu tiên là Luke Shaw, hậu vệ trái chuyên nghiệp duy nhất của HLV Southgate và sau đó là Marc Guehi, trung vệ đã mãn hạn treo giò. Những sự trở lại ở hàng thủ này được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Anh tránh khỏi tỉnh cảnh phải lội ngược dòng như 2 trận đấu ở vòng 1/8.

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Anh vs Hà Lan - Cuộc thư hùng đỉnh cao   - Ảnh 1.

ĐT Anh cũng ko có chấn thương nào đáng kể. Harry Kane có vài vết bầm tím nhưng anh vẫn sẽ dẫn đội tiến ra sân với tư cách là thủ quân.

Trong khi các tuyển thủ Anh thư giãn trong phòng gym và hồ bơi thì các tuyển thủ Hà Lan tập trên sân. Các cầu thủ có vẻ sung sức nhưng HLV Koeman thì đang phải suy tính có nên để Wout Weghorst đá chính để cải thiện khâu ghi bàn hay không.

Không chỉ giúp ĐT Hà Lan đóng góp vào lối chơi, tiền đạo này còn có 1 bàn thắng và 1 đường chuyền ở giải năm nay. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia vẫn dự đoán rằng, ông Koeman vẫn sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát giống như trận gặp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Anh vs Hà Lan - Cuộc thư hùng đỉnh cao   - Ảnh 2.

Ở hàng thủ, Virgil Van Dijk vẫn là chốt chặn được các đồng đội tin tưởng. Ngay cả khi anh có 1 vài sai số, HLV Ronald Koeman vẫn có thể yên tâm khi bên cạnh Van Dijk là sự bổ khuyết kịp thời của Stefan Van Vrij. Bên cạnh đó, những năm tháng thi đấu cho Liverpool cũng giúp Van Dijk hiểu rất rõ các cầu thủ đang khoác áo ĐT Anh. Đó là chưa kể ở hàng phòng ngự, ĐT Hà Lan còn có Bart Verbruggen, Nathan Aké, Micky van de Ven cũng đang thi đấu tại giải NH Anh.

Còn trên hàng tấn công, Cody Gakpo có thể chưa thật tỏa sáng trong màu áo Liverpool, nhưng anh đã quen đối mặt với các cầu thủ phòng ngự người Anh, nên anh tiếp tục được trông chờ sẽ đem về thêm bàn thắng cho ĐT Hà Lan tại Euro 2024.

Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Hà Lan được Đài Truyền hình Viêt Nam tường thuật trực tiếp lúc 2h00 rạng sáng mai (11/7) trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo.

Lực lượng:

Hà Lan: Nhân sự đầy đủ.

Anh: Marc Guehi trở lại sau án treo giò.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan (4-2-3-1): Verbruggen; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Schouten, Reijnders; Malen, Xavi Simons, Gakpo; Memphis.

Anh (3-4-2-1): Pickford; Walker, Stones, Guehi; Saka, Mainoo, Rice, Shaw; Bellingham, Foden; Harry Kane.


Theo vtv.vn

 

  • Từ khóa